Bố “ma cà rồng” từng dạy con cách lấy lòng người đẹp

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/06/2010 04:14:00 +07:00

(VTC News) - “Ma cà rồng” đã từng chăm chú lắng nghe bố Richard chỉ dạy cách làm thế nào để trở thành một người đàn ông lịch thiệp trước mặt phụ nữ.

(VTC News) - Robert Pattinson, người đang hẹn hò với cô bạn diễn xinh đẹp Kristen Stewart trong Twilight vừa tiết lộ rằng bố anh, một hình mẫu lý tưởng, đầy kinh nghiệm, đã từng chỉ dạy cho anh nhiều cách để làm vui lòng "một nửa thế giới".

“Ma cà rồng” đã từng chăm chú lắng nghe cha chỉ dạy cách làm thế nào để trở thành một người đàn ông lịch thiệp trước mặt “người ấy”. Robert còn tiết lộ thêm nội dung của một trong những bức thư điện tử mà ông Richard viết cho anh như sau: Bố tôi đã chỉ dạy tôi những điều tuyệt vời. Và tôi đã thử làm như thế một lần. Tôi rất xin lỗi vì đã bắt chước ông nhưng tôi nghĩ điều đó thật thú vị và ngọt ngào. Bố tôi thường chỉ dạy tôi một cách rất nghiêm túc thông qua những bức thư điện tử, chẳng hạn như “Rob yêu quý, bố đang nghĩ những cử chỉ thân thiện, lịch thiệp mà một trong số đó là hôn lên bàn tay của các quý bà bởi điều đó thật lãng mạn và tinh tế con ạ. Hãy xin phép trước, rồi cầm tay cô ấy và rồi thơm nhẹ lên tay con nhé. Bố đã từng chinh phục mẹ con bằng cách đó đấy”. 

Bố “ma cà rồng” từng dạy con cách tỏ ra lịch thiệp và tinh tế để làm vui lòng các người đẹp.  

Trong khi cậu con trai 24 tuổi hồn nhiên kể lại các bí mật chinh phục ái tình của bố mình thì ông Richard lại tỏ ra bối rối trước khán giả khi MC Jay Leno nhắc tới điều đó trong chương trình Tonight Show. Vì vậy mà Robert đã “chữa cháy” bằng cách chuyển chủ đề, nói về những lời khuyên của bố anh trước giờ phút anh lên nhận giải 
Academy
Awards, làm sao để không bị trở nên khiếm nhã trước đám đông và truyền thông. 

Robert cười lớn trước khi kể lại nguyên văn lời khuyên của bố cho mình về chuyện đó: "Rob thân mến, bố đang nghĩ tới Yves Montand, diễn viên người Pháp xuất sắc nhất trong buổi lễ trao giải tối hôm qua. Và bố đánh giá cao cách ông ấy tiếp cận với khán giả của buổi lễ trao giải bằng cách nắm lấy một cổ tay của mình rồi nâng cả hai tay để giơ tượng vàng lên cao. Bố biết là bố đã từng nói với con điều đó trước đây rồi. Nhưng lý do bố vẫn phải nhắc lại là vì bố đã thấy một vài cử chỉ khiếm nhã của một số người nổi tiếng bây giờ trong các chương trình trên ti vi con ạ. Bố thật sự “sốc” trước cách cư xử khiếm nhã của họ với khán giả".  

Kiều Vui(theo Zimbio)

Bình luận
vtcnews.vn