Bò 1.5 tấn rơi xuống giường, chủ nhà tử vong

Thế giớiChủ Nhật, 14/07/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Người đàn ông Brazil 45 tuổi đã tử vong sau khi bị một con bò bất ngờ rơi đè vào người từ nóc nhà trong khi đang ngủ.

(VTC News) - Người đàn ông Brazil 45 tuổi đã tử vong sau khi bị một con bò bất ngờ rơi đè vào người từ nóc nhà trong khi đang ngủ.

Trong căn hộ ở Caratinga, phía Đông Nam Brazil, Joao Maria de Souza, 45 tuổi đang ngủ trên giường cùng với vợ của mình thì con vật bất ngờ rơi từ trên trần nhà xuống. 

Con bò được cho là xổng chuồng từ một trang trại gần đó, muốn trèo qua nóc nhà người đàn ông xấu số để leo lên đồi.

Mái nhà bị thủng ngay lập tức vì trọng lượng 1,5 tấn của con bò

Mái tôn không chịu nổi sức nặng gần 1.5 tấn của con bò. Không may, con bò từ độ cao 2.5m lại rơi thẳng vào phần giường ông de Souza đang nằm.

Vợ ông và con bò đều không hề hấn gì. Nhân viên cấp cứu chuyển ông de Souza đến bệnh viện với chân trái bị gãy, ngoài ra không còn thương tích nào khác. Bệnh án của ông cho thấy ông hoàn toàn tỉnh táo và nói chuyện bình thường vào lúc đó.
Joao Maria de Souza, người đàn ông xấu số

Khoảng 1 giờ sau đó ông tử vong do bị chảy máu trong trong khi đợi được bác sĩ khám.

Carlos Correa, anh rể của nạn nhân chia sẻ: "Em tôi lẽ ra đã không phải chết vì con bò. Thật khó chấp nhận khi bệnh viện lại chậm chạp trong việc chẩn đoán như vậy".
Cảnh sát khu vực đang truy tìm chủ nhân của con bò. Người này có thể bị kết tội ngộ sát

Cảnh sát Caratinga đang điều tra về cái chết kỳ lạ này. Ông Ivan Lopes Sales, cảnh sát trưởng cho biết họ sẽ cố gắng tìm ra chủ sở hữu của con bò. Người chủ đó có thể bị buộc tội ngộ sát.

Quốc Thiên

Bình luận
vtcnews.vn