BLV Quang Huy từ Nam Phi: Nhật sẽ tiếp bước Hàn Quốc

Tổng hợpThứ Năm, 24/06/2010 10:20:00 +07:00

(VTC News) - Hàn Quốc phải chờ đợi 60 năm để làm nên cột mốc vượt qua vòng bảng ở một kỳ World Cup trên sân khách. Người Nhật sẽ không phải chờ đợi lâu như thế.

(VTC News) - Người Hàn Quốc phải chờ đợi 60 năm để làm nên cột mốc vượt qua vòng bảng ở một kỳ World Cup trên sân khách. Người Nhật sẽ không phải chờ đợi lâu như thế, bởi rất có thể sau 90 phút ở Rustenburg họ cũng sẽ ghi tên mình vào vòng knock–out.


“Sau hai trận đấu, Đan Mạch bộc lộ khá rõ điểm yếu của mình ở hàng phòng ngự, Nhật sẽ khoét sâu vào điểm yếu này để có được một kết quả có lợi trước chính đối thủ cạnh tranh tấm vé vào vòng 2 với mình. Thực ra, một kết quả hòa cũng đủ đưa đội bóng của HLV Takeshi Okada trở thành đội bóng châu Á thứ 2 góp mặt ở vòng knock-out World Cup lần này. Nhưng Nhật muốn mình đi tiếp bằng việc hơn số điểm chứ không phải là chỉ số phụ mong manh” - Từ Nam Phi, BLV Quang Huy bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng vượt qua những chú lính chì Đan Mạch của những chiến binh Samurai.

Honda, niềm hy vọng đưa Nhật vào vòng 2. (Ảnh: Getty Images)

Cả châu Á sẽ hướng về Rustenburg để cổ vũ cho ĐT Nhật. Họ sẽ tiếp tục viết nên một trang sử nữa cho bóng đá vùng thấp của thế giới?

Trong khi đó, với việc đã giành quyền đi tiếp cùng vị trí nhất bảng E, cuộc đối đầu cùng giờ giữa Hà Lan và đội bóng đã chắc chắn bị loại Cameroon chỉ còn ý nghĩa thủ tục. Đây cũng là trận đấu để HLV Bert van Marwijk có cơ hội thử nghiệm nhiều vị trí, đặc biệt là khả năng thi đấu của các cầu thủ trẻ trước khi họ bước vào vòng 2 và gặp một đối thủ khó chơi hơn của bảng F. Không loại trừ khả năng đó sẽ là các nhà ĐKVĐ thế giới Italia.

Hà Thành (ghi)

World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến
>> Bảng xếp hạng vòng bảng


Bình luận
vtcnews.vn