BLV Quang Huy: Chờ Công Vinh chơi 'hồi mã thương'

Thể thaoChủ Nhật, 24/05/2015 08:37:00 +07:00

BLV Quang Huy khẳng định, người Thái ở cửa trên nhưng Việt Nam sẽ có điểm nếu chơi tốt với những đòn “hồi mã thương”

(VTC News) – BLV Quang Huy khẳng định, người Thái cửa trên nhưng Việt Nam sẽ có điểm nếu chơi tốt với những đòn “hồi mã thương”.

19h hôm nay (24/5), thầy trò HLV Miura sẽ bước vào chiến dịch vòng loại World Cup 2018 bằng trận đấu với chủ nhà Thái Lan trên sân Rajamangala.

Chắc chắn phía trước đoàn quân Miura là một cửa ải không dễ vượt qua, nhất là khi đội bóng của Kiatisak được chơi trên sân nhà.

Công Vinh được BLV Quang Huy chờ đợi tỏa sáng như 7 năm trước (Ảnh: Quang Minh) 

Nhận định về trận đấu này, BLV Quang Huy chia sẻ: “Tôi nghĩ Thái Lan là đội bóng cửa trên nhưng chúng ta cũng hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng của mình khi thầy trò HLV Miura đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này.

Trở lại với trận đấu giao hữu của tuyển Việt Nam với CHDCND Triều Tiên cách đây không lâu tại Mỹ Đình, chúng ta đã chứng kiến một đội tuyển Việt Nam chơi rất nhiệt ở khu vực giữa sân, phòng ngự chắc, phản công sắc. Cá nhân tôi cho rằng, ông Miura gửi vào trận đấu này rất nhiều ý đồ. Và Triều Tiên chính là bài tập đối phó với người Thái của ông thầy người Nhật.

Tối nay, đội tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ chơi theo đúng kiểu mà họ đã chơi trước CHDCND Triều Tiên. Một lối đá chạy nhiều để phá lối chơi của đối phương đồng thời thể hiện sức mạnh cơ bắp cùng ý chí bền bỉ và luôn chờ đợi thời cơ.

Ở cách chơi này, Công Vinh và người đá cặp tiền đạo với anh sẽ là một trong những vũ khí lợi hại nhất. Tất nhiên, trong một trận đấu chính thức, tôi tin Công Vinh còn chơi tốt hơn, tinh quái hơn và biết quý giá hơn với những cơ hội phản công".

Nói như vậy, nghĩa là BLV Quang Huy đặt nhiều hy vọng vào Công Vinh và trông chờ anh thật sắc trong những đòn “hồi mã thương”.

Một trận hòa ở Bangkok với đội tuyển Việt Nam cũng là một thành công!

Bàn thắng để đời vào lưới Thái Lan của Công Vinh

thethao/2015/05/24/Bn-thng-i-ca-Cng-Vinh-1432432447.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn