Biệt thự xa xỉ 10 triệu USD ở Dubai dựa hơi Bugatti để nổi tiếng

XeThứ Hai, 14/09/2015 07:09:00 +07:00

Tập đoàn bất động sản xa xỉ Damac Properties - Dubai đã công bố mở bán 7 căn biệt thự sang chảnh theo cảm hứng phong cách Bugatti Veyron Ettore "huyền thoại".

(VTC News) - Tập đoàn bất động sản xa xỉ Damac Properties ở Dubai đã công bố mở bán 7 căn biệt thự sang chảnh theo cảm hứng phong cách siêu xe Bugatti Veyron Ettore huyền thoại.

Với tên gọi là Bugatti Veyron Ettore 971, dự án căn biệt thự phong cách siêu xe Bugatti Veyron được rao bán với số lượng giới hạn. Ngày 8/9/2015, dự án đã được giới thiệu tại triển lãm Cityscape và bắt đầu được mở bán trên thị trường.

Mỗi căn biệt thự trong dự án BugattiVeyron Ettore có giá 10 triệu USD
Giá của mỗi căn được niêm yết khoảng 10 triệu USD (tương đương 220 tỷ đồng), các căn biệt thự xa xỉ được xây dựng trên một khu vực có tổng diện tích 450 ha ở Akoya Oxygen, có tầm nhìn ra sân golf quốc tế Club World Golf Trump, Dubai.

Đặc biệt, vận động viên golf số 1 thế giới Tiger Woods, cũng chính là người đại diện thương hiệu cho Club World Golf Trump, Dubai.

Chuỗi biệt thự Ettore 971 được đặt tên theo từng chiếc xe “huyền thoại” dòng Ettore Bugatti, đây là một phiên bản đặc biệt tuyệt vời nhằm tôn vinh người sáng lập hãng xe, ông Ettore Arco Isidoro Bugatti.

Biệt thự nào cũng có phòng khách trưng bày xe Bugatti gắn với bể bơi ngăn bằng vách kính trong suốt
Giống như tất cả các phiên bản trước, phiên bản mới mang tên Ettore Bugatti cũng được dựa trên mô hình của mẫu Grand Sport Vitesse. Theo đó, phần đầu xe với các chi tiết làm bằng nhôm đánh bóng thủ công, gồm nắp ca-pô, chân gương, tay nắm cửa và phía sau xe làm bằng vật liệu carbon màu xanh đậm.

Mỗi căn biệt thự được thiết kế theo triết lý “tốc độ nhất thế giới", cùng với phong cách đường nét cong bóng bảy riêng biệt đặc trưng của Bugatti.

Từng căn biệt thự cũng bao gồm một khu vực trưng bày xe trong nhà, có tấm kính lớn ngăn cách các phòng. "Các biệt thự Ettore Bugatti 971 tại Akoya Oxygen là tượng trưng của cuộc sống cao cấp nhất", Ziad El Chaar, Giám đốc điều hành của Damac Properties phát biểu.

Bugatti Veyron giữ hai kỷ lục tốc độ thế giới, cho chiếc siêu xe nhanh nhất thế giới đạt tốc độ cực đại 431 km/h vào năm 2010 và chiếc roadster mui trần nhanh nhất thế giới với tốc độ 408 km/h với vào năm 2013.

"Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với tập đoàn bất động sản Damac Properties. Các căn biệt thự sẽ mở ra khái niệm sống độc đáo, phản ánh chính xác thiết kế của thương hiệu Bugatti," Massimiliano Ferrari, Giám đốc điều hành của Bugatti phát biểu.

Bugatti được công nhận là siêu xe thể thao đẹp nhất và mạnh mẽ nhất và chúng tôi tin rằng các biệt thự Ettore Bugatti 971 sẽ sớm có danh tiếng trên thị trường nhà đất để tương xứng với thương hiệu xe hơi số 1 thế giới của Bugatti.

» Limousine 6 bánh độc nhất thế giới
» Ngắm Maybach S600 gần 10 tỷ màu độc ở Sài Gòn
» Tay đấm Mayweather muốn sắm bộ du thuyền siêu xe 24 triệu USD

Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn