Bích Phương ra mắt MV 'Gửi anh xa nhớ' đẹp như một bài thơ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 10/08/2016 11:42:00 +07:00

Vào ngày 09/8, Bích Phương đã cho ra mắt MV của ca khúc “Gửi anh xa nhớ”, một sáng tác của nhạc sĩ Tiên Cookie với phần hòa âm phối khí của Đoàn Minh Vũ.

Với sản phẩm âm nhạc này, Bích Phương chọn dòng nhạc Pop pha dân ca cổ truyền. Không chạy theo xu hướng nhạc dance sôi động, hay các bản EDM thời thượng, Bích Phương mong muốn góp phần lưu giữ và truyền tải nét đẹp truyền thống của âm nhạc Việt Nam đến đông đảo đối tượng khán giả, đặc biệt là giới trẻ.

13

 Hình ảnh của Bích Phương trong sản phẩm âm nhạc mới

Dù mới thử sức với dòng nhạc này, nhưng Bích Phương cũng đã cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách xử lý ca khúc bằng một giọng hát dịu dàng tình cảm, nhất là ở những câu luyến láy đặc trưng của dân ca Bắc bộ.

Bối cảnh của MV được quay tại Hội An. Với những thước phim cùng góc quay được chọn lọc kỹ lưỡng, ê-kíp thực hiện mong muốn mang hình ảnh Hội An đến với khán giả một cách vừa thân thuộc nhưng cũng sang trọng và đậm chất thơ.

5

 Những hình ảnh tuyệt đẹp của MV được Bích Phương và ê-kíp thực hiện ở Hội An.

MV kể về chuyện tình trong sáng của một tiểu thư 14 tuổi, xuất thân danh giá cùng người bạn thanh mai trúc mã. Anh đến nhà cô để học với thầy, cũng là bố của cô gái. Lớn lên cùng nhau, cả 2 đã có nhiều kỷ niệm, anh dạy cô học, làm thơ,…

Thời gian cứ trôi qua như thế, chàng trai vừa là bạn, là anh, là thầy. Sau 6 năm, anh chàng học xong và phải rời đi. Cô gái không ra tiễn và giấu mình trong căn phòng anh từng ở, khi lật tập thơ và thấy chiếc kẹp tóc của cô trong trang sách của anh, cô nhận ra tình cảm và đuổi theo anh nhưng thuyền đã rời bến…

11

 Hình ảnh của Bích Phương trong MV "Gửi anh xa nhớ"

Sau MV của ca khúc “Gửi anh xa nhớ”, Bích Phương sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc khác với nhiều màu sắc phong phú hơn nữa.

Đồng thời, cô cũng sẽ giới thiệu đến khán giả những chương trình hấp dẫn do chính Bích Phương cầm trịch như: Hôm nay Phương nấu trên kênh youtube và facebook chính thức của nữ ca sĩ. 

Một số hình ảnh của Bích Phương trong MV "Gửi anh xa nhớ"

14

 

8

 

6

 

9

 

4

 

3

 

7

 

Chu Nguyễn
Bình luận
vtcnews.vn