Bị tình nghi ẩu đả, Craig Bellamy bị bắt giữ

Thể thaoThứ Sáu, 14/01/2011 07:23:00 +07:00

(VTC News) - Tiền đạo Craig Bellamy đã bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến một vụ ẩu đả trên phố vào đêm hôm Chủ Nhật vừa qua.

(VTC News) - Craig Bellamy vừa bị cảnh sát bắt giữ vì tình nghi có liên quan đến một vụ ẩu đả trên phố vào đêm Chủ Nhật vừa qua.

Tiền đạo 31 tuổi người xứ Wales vừa bị tạm giữ để phỏng vấn sau khi bị tình nghi có liên quan đến một vụ ẩu đả bên ngoài một hộp đêm ở Cardiff, khiến hai nam thanh hiên 20 và 26 tuổi bị thương nặng.

Craig Bellamy trong màu áo Cardiff City.

Phát ngôn viên của cảnh sát Cardiff cho biết: “Một người đàn ông 31 tuổi, bị tình nghi liên qua tới một vụ hành hung, đã bị bắt và giam giữ để phục vụ cho việc điều tra”.

Một nhân chứng cho biết sau khi cùng những người bạn rời một hộp đêm trên phố Caroline Street, thuộc Cardiff, Craig Bellamy đã hành hung hai thanh niên khi hai thanh niên này muốn xin chữ ký của tiền đạo 31 tuổi. Sau đó, Craig Bellamy đã lên một chiếc taxi để tẩu thoát.

Mặc dù vậy, tiền đạo đang thi đấu cho Cardiff đã phủ nhận thông tin trên và cho rằng anh là nạn nhân trong cuộc ẩu đả và đã phải bắt taxi để trốn thoát. Hiện vẫn chưa có kết luận cuối cùng của cảnh sát về vụ ẩu đả này.

Hà Nhân
Bình luận
vtcnews.vn