Bí thư xã chỉ đạo đoàn thể giáo dục con gái ruột

Thời sựThứ Sáu, 28/10/2011 06:10:00 +07:00

(VTC News) - Cho rằng con cán bộ đánh con dân, người nhà nữ sinh này đã đến trụ sở công an địa phương la hét gây mất trật tự...

(VTC News) - Cho rằng con cán bộ đánh con dân, người nhà nữ sinh này đã đến trụ sở công an địa phương la hét gây mất trật tự. Vị bí thư xã đã chỉ đạo đoàn thể giáo dục con gái, lo tiền thuốc men cho nạn nhân.

Chiều 27/10, ông Hà Công Tường - Bí thư Đảng ủy xã Trường Khánh, huyện Long Phú (Sóc Trăng) cho biết, ông vừa chỉ đạo đoàn thể địa phương tiến hành giáo dục con gái của thời gian 2-3 tháng do có liên quan đến vụ học sinh đánh nhau.

Trường THCS Dương Kỳ Hiệp 

Sự việc xảy ra gần một tuần nay tại Trường THCS Dương Kỳ Hiệp ở xã Trường Khánh. Hôm ấy hai nữ sinh lớp 9/1 là Lý Thị Thu Thủy và một nữ sinh khác mâu thuẫn chuyện mượn sách với đổi chỗ ngồi mà dẫn đến đánh nhau trước cổng trường.

Thấy vậy, con gái của vị bí thư xã đang đứng mua thức ăn nhanh gần đó nhảy vào.

Một số học sinh chứng kiến cho biết con ông Tường cũng có đánh Thủy nên gia đình học sinh này kéo lại nhà bí thư xã rồi đến trụ sở công an địa phương la hét gây mất an ninh trật tự vì cho rằng con cán bộ đánh con dân.

Làm việc với nhà trường, con vị bí thư xã thừa nhận có tát vào mặt, đạp lên bụng bạn cùng lớp làm bạn nhập viện (được về nhà điều trị ngoại trú sau đó vài giờ).

Theo ông Tường, con gái ông đã nghỉ học nhưng thường chơi với những học sinh cùng trang lứa ở địa phương. Ông cho biết con ông không đánh bạn mà chỉ “can ngăn” nhưng ông vẫn chỉ đạo đoàn thể địa phương giáo dục và trả tiền chụp X-quang, thuốc điều trị cho em Thủy.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn