Bị thí sinh tố thiếu công bằng, đại diện Minh Hằng lên tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 23/10/2018 07:02:00 +07:00

Quản lý của nữ ca sĩ lên tiếng khi thí sinh The Face cho rằng HLV Minh Hằng không công bằng.

Video: Kết quả gây tranh cãi của "The Face" tập 3

Sau khi The Face tập 3 lên sóng, cái tên Minh Hằng lại trở thành tâm điểm chú ý khi bị Brian Trần - học trò của Hoàng Yến và là thí sinh vừa bị loại - nói cô không công bằng, đánh vào nhược điểm nói tiếng Việt của anh.

Trước ồn ào này, quản lý của Minh Hằng đã chính thức lên tiếng và cho rằng Brian Trần đang cố tình gây thị phi. Người này cho biết, anh không chỉ là quản lý mà còn theo suốt cuộc thi The Face 2018 từ ngày đầu quay hình đến hiện tại.

Vì vậy, anh không đồng ý khi Brian Trần đánh giá cuộc thi thiếu công tâm và công bằng ở phòng loại và còn nói Minh Hằng - Thanh Hằng hợp sức loại thí sinh đội Võ Hoàng Yến dù các thành viên hoàn thành thử thách tốt.

theface2-0258232

Tập 3 "The Face 2018" lên sóng với nhiều tranh cãi gay gắt.

"Đội em làm tốt hay không, rõ ràng có sự đánh giá của khán giả. Ở tập 2 quay giới thiệu nhóm, nếu không có sự chỉnh sửa đối với những lần quay tua nhanh giữa các phần giới thiệu thí sinh, chắc đội em không có chuyện được khán giả khen đâu.

Trong khi 2 đội còn lại quay như thế nào đều giữ nguyên và chỉ thêm chữ. Em có biết nhờ sửa như vậy, đội em mới gạt đi được nhiều khung hình không đẹp không? - quản lý Minh Hằng thẳng thắn.

Anh cũng tiết lộ, trong phần thử thách ở tập 3, HLV Võ Hoàng Yến còn "cạn lời" với thí sinh của mình vì liên tục mắc sai sót nên anh không đồng tình khi Brian Trần nói luôn hoàn thành tốt các thử thách.

Tiếp đến, quản lý Minh Hằng chia sẻ, việc đưa thí sinh nào trong đội vào phòng loại đều là quyết định từ HLV Võ Hoàng Yến và chỉ có cô mới hiểu vì sao mình làm như vậy nên Brian Trần đừng than vãn, nói Minh Hằng hay chương trình bất công.

 minh hang len tieng vi brian tran noi minh khong cong bang (2)

Brian Trần bất mãn khi bị loại khỏi cuộc thi.

Trước ý kiến của Brian Trần rằng ở phần thực hiện thử thách, đội Võ Hoàng Yến không được tập luyện trước như đội Minh Hằng nên nam thí sinh không phục kết quả, quản lý của Minh Hằng cũng thẳng thắn đáp trả.

Anh nhắc nhở Brian Trần nên nhớ lại đội nào cũng có thời gian tập luyện như nhau dưới sự giám sát của ban tổ chức cuộc thi. Ngoài ra, đội Minh Hằng cũng là đội thi đầu tiên nên bất lợi so với 2 đội còn lại.

"Vì thi đầu nên được cho xem đề trước để tránh mất thời gian, nhưng từ lúc mở đề đến lúc kết thúc cũng chỉ vỏn vẹn 60 phút không hơn không kém. Đến khi đội Minh Hằng ra thi, đội em và đội Thanh Hằng vẫn được ngồi trong phòng ôn bài.

Sau đó, máy đang quay bị hư, phải chỉnh sửa mất hơn một tiếng đồng hồ. Nghĩa là 2 đội còn lại vẫn có thời gian để ngồi trong phòng tự ôn bài thêm, còn đội Minh Hằng đã ở ngoài này quay, nên đâu được xem bài nữa” – quản lý Minh Hằng chia sẻ.

“Minh Hằng biết thử thách citigym quan trọng là lời thoại, động tác như nhau cả rồi, ăn là ăn cách nói thoại nên đã tập trung cho đội học thoại thật nhiều, phần lớn thời gian là ôn thoại, đó là cách đội Minh Hằng làm” – anh nhấn mạnh.

 minh hang len tieng vi brian tran noi minh khong cong bang (1)

 

Brian Trần là thí sinh bị loại sau khi The Face tập 3 lên sóng. Ngay khi đó, học trò Võ Hoàng Yến lên tiếng chia sẻ, bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể đi xa hơn trong chương trình. Điều đáng nói, anh còn tiết lộ bản thân thất vọng vì Minh Hằng, cho rằng nữ HLV không công bằng vì đánh vào khuyết điểm nói tiếng Việt yếu của anh.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn