Bị tàu hỏa tông mạnh, Honda Civic vẫn chạy bình thường

XeChủ Nhật, 27/12/2015 12:39:00 +07:00

Chiếc Honda Civic kẹt trên đường ray, bị tàu hỏa lao tới đâm mạnh và kéo rê hàng chục mét nhưng thật ngạc nhiên khi nó vẫn có thể chạy như bình thường với một n

(VTC News) - Chiếc Honda Civic kẹt trên đường ray, bị tàu hỏa lao tới đâm mạnh và kéo rê hàng chục mét nhưng thật ngạc nhiên khi nó vẫn có thể chạy như bình thường với một nửa xe bẹp rúm sau va chạm.

Trên đoạn đường ở thành phố Orlando của bang Florida, Mỹ, một chiếc Honda Civic Coupe màu trắng khi băng qua đường ray xe lửa gần khu dân cư đã bất ngờ kẹt trên ray và không thể di chuyển tiếp, trong khi đoàn tàu đang hú còi lao đến.

Xem video chiếc Honda Civic bị tàu hỏa tông nhưng vẫn đi được

Ngay sau đó, tàu hỏa đang đến gần nên hai người đàn ông ngồi trong chiếc Honda Civic Coupe phải nhanh chóng bỏ xe chạy thoát ra xa. Lúc đó, đoàn tàu đang lao đến với tốc độ trung bình, khoảng 50 - 60km/h.

Chiếc Honda Civic Coupe màu trắng đã bị tàu hỏa đâm trúng và kéo đi một đoạn dài. Sau vụ tai nạn, chiếc Honda Civic Coupe bị hư hỏng khá nặng nhưng thật ngạc nhiên, nó vẫn có thể chạy như bình thường. Điều này đã khiến không ít người có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cảm thấy bất ngờ.

Tại hiện trường vụ tai nạn, phần đuôi của chiếc Honda Civic Coupe gần như hư hỏng toàn bộ. Thế nhưng, đèn hậu vẫn bật sáng như bình thường. Ngay sau đó lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ.

Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn