Bị Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh yêu cầu giải trình, Bích Phương: 'Tôi không hát nhép'

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 03/11/2019 07:57:00 +07:00

Sau khi bị Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh yêu cầu giải trình nghi vấn hát nhép, Bích Phương lên tiếng.

Bích Phương bất ngờ có những chia sẻ khá dài sau khi thông tin cô bị Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh yêu cầu giải trình nghi vấn hát nhép được lan truyền trên mạng xã hội. Giọng ca Đi đu đưa đi khẳng định, cô không hát nhép và cũng không làm gì sai.

Cụ thể, Bích Phương cho biết nhiều người nói cô xui nhưng bản thân nữ ca sĩ không nghĩ như vậy, vì người đàn ông giật micro của cô trên sân khấu sự kiện ở Hạ Long là nhằm mục đích đi tìm con, đứa bé cũng được tìm thấy và cô không bị tổn hại gì.

bichphuong

 Bích Phương.

"Tôi cứ tưởng tượng nếu người đàn ông nào đó lên sân khấu để hành hung hay sàm sỡ, tôi sẽ ra sao, khi tôi đứng trước hàng ngàn khán giả và những người xem livestream trên mạng?

Tôi là ca sĩ, tôi luôn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình tốt nhất. Sau một sự việc làm mình sốc đến nỗi không ngậm nổi miệng lại, tôi vẫn cố gắng đứng tiếp trên sân khấu đó và hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình, và cho những người vẫn muốn hỏi tôi có hát nhép hay không: Tôi không hát nhép" - Bích Phương chia sẻ.

Nữ ca sĩ cho rằng, ai hiểu cô thì hiểu còn nếu không hiểu, dù cô có nói gì họ cũng không hài lòng. Sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng, Bích Phương nhận thấy mình không làm gì sai bởi chính khi bị giật micro, cô thật sự phát hoảng.

"Tôi biết tôi không hoàn hảo. Tôi chưa đạt được kì vọng của nhiều người nhưng tôi vẫn lắng nghe cả khen và chê. Tôi đã và sẽ cố gắng hơn, để hát tốt hơn, nhảy đẹp hơn, tôi hứa như thế.

Nhưng trong sự việc lần này, tôi chỉ có thể xin lỗi vì không thể làm vừa lòng tất cả mọi người. Còn chuyện tôi có làm gì sai hay không, tôi tin tôi không làm gì sai, trên sân khấu đó, trong tình huống đó. Và tôi không hát nhép" - Bích Phương nói thêm.

bichphuong-18393210

 Bích Phương bị giật micro trên sân khấu.

Ngày 2/11, Bích Phương bị Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Ninh yêu cầu giải trình về nghi vấn hát nhép cũng như việc chưa được cấp giấy phép biểu diễn trong một sự kiện ở Hạ Long. Cụ thể, khi trình diễn ở sự kiện này, Bích Phương bất ngờ bị một người đàn ông chạy lên sân khấu giật micro để nhắn tìm con nhưng tiếng hát vẫn tiếp tục vang lên.

Sự cố  khiến Bích Phương "đứng hình" nhưng sau đó, cô vẫn giữ bình tĩnh để hoàn tất tiết mục của mình. Tuy nhiên, khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, nữ ca sĩ bị cho là hát nhép.

Trước ồn ào này, đại diện truyền thông của Bích Phương chia sẻ với VTC News: "Chúng tôi nhận được thư của Sở. Trước hết tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những người am hiểu và có chuyên môn trong ngành âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này.

Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn pháp luật".

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn