Bị "sét ái tình" đánh cho vào... tù

Pháp luậtChủ Nhật, 07/03/2010 01:56:00 +07:00

"Chết mê chết mệt" M, cô gái xinh đẹp ở cùng làng, Đức luôn hy vọng mình sẽ là người "đưa em vào mộng"...

"Chết mê chết mệt" M, cô gái xinh đẹp ở cùng làng, Đức luôn hy vọng mình sẽ là người "đưa em vào mộng". Tính mãi không biết làm sao để thổ lộ tình cảm với M, cuối cùng Đức nảy ra “tối kiến”.

Nguyễn Anh Đức (1993, trú thôn Bạch Thạch, xã Lộc Điền, H. Phú Lộc, TT- Huế) làm lao động tự do ở TPHCM. Vì lỡ tàu xe, 2 năm trước, Đức không có dịp về quê ăn Tết. Kinh nghiệm từ đó, Tết Canh Dần, Đức tranh thủ về quê sớm hơn để đoàn tụ cùng gia đình. 2 năm mới về quê, niềm vui quả thực khó nói hết, nhưng Đức càng vui hơn khi thấy cô bé T.T.M.M (1993, trú cùng thôn, HS lớp 11 Trường THPT Phú Lộc) nhỏ bé năm nào bây giờ đã lớn, lại trắng trẻo, xinh đẹp nhất làng. Tìm hiểu qua bạn bè, Đức biết M. chưa có người yêu nên lại càng hy vọng mình sẽ là người “đưa em vào mộng”.

Trưa 21/1, Đức cùng bạn bè trong xóm đi uống rượu. Ngồi với bạn, nhưng trong đầu Đức luôn nghĩ về M. Những ngày về quê ngắn ngủi, liệu có đủ thời gian để nói lời yêu thương? Nếu không nói, M. xinh đẹp thế thì kẻ khác cũng “cuỗm” mất - Đức suy nghĩ mà thấy ruột gan bồn chồn. Tính mãi mà không biết làm sao, cuối cùng Đức nảy ra “tối kiến”: Phải chiếm đoạt thân thể M. trước để cho “sự đã rồi” thì nàng phải chấp nhận yêu mình.

Nguyễn Anh Đức 

Khoảng 18 giờ 30 cùng ngày, trời mưa, Đức vẫn đầu trần núp trong bụi cây gần khe Bồ, xã Lộc Điền để chờ M. đi học về. Khi M. đạp xe ngang qua, Đức chạy ra nắm tay và kéo vào bụi để “yêu”. Quá hoảng sợ, M. kêu cứu thì được một người đi đường phát hiện. Thấy có người chạy đến, Đức đành buông M. ra và co giò tẩu mã.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, M. và gia đình đã gửi đơn đến cơ quan CA tố cáo hành vi đồi bại của Đức và anh ta bị triệu tập đến CQĐT. Tại cơ quan CA, Đức khai nhận tất cả hành vi của mình và vẫn tha thiết rằng: “M. xinh đẹp, hiền lành dễ thương nên đã khiến con tim em rung động”. Đức còn bảo, sở dĩ hành động như vậy là bởi bị “tiếng sét ái tình” đánh! “Bây giờ có phải ngồi tù thì con tim em vẫn luôn thuộc về M. Chỉ tiếc một điều, đây là năm thứ 3 em không được ăn Tết, sum vầy cùng với gia đình và nhiều năm tiếp theo em vẫn không được đón Tết với bố mẹ già”- Đức ân hận.

Sau quá trình điều tra, CAH Phú Lộc đã khởi tố Nguyễn Anh Đức về tội “Hiếp dâm” và bắt tạm giam để tiếp tục hoàn chỉnh hồ sơ vụ án.

Theo Công an Đà Nẵng
Bình luận
vtcnews.vn