Bị phạt, cho xe chắn ngang đường gây ách tắc giao thông

Thời sựThứ Năm, 21/07/2011 04:47:00 +07:00

(VTC News) – Khi cảnh sát dừng xe kiểm tra, chủ xe không những la lối om xòm mà còn yêu cầu tài xế cho xe chắn ngang đường khiến giao thông ách tắc.

(VTC News)– Khi cảnh sát dừng xe kiểm tra, chủ xe không những la lối om xòm mà còn yêu cầu tài xế cho xe chắn ngang đường khiến giao thông ách tắc.

Sáng nay (21/7), khi đang làm nhiệm vụ trên QL1A thuộc địa phận phường Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã dừng xe khách BKS 36B-00110 chạy tuyến Thanh Hóa - TP HCM, để kiểm tra.

 Chiếc xe khách vi phạm

Do xe chở quá số người so với quy định (69/46 người), nên cảnh sát tiến hành lập biên bản để xử lý.

Bất ngờ, chủ xe Phạm Tuấn Tiến (SN 1972, ở huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa), nhảy xuống xe la lối om xòm với nhiều lời lẽ khiếm nhã. Không những thế, ông này còn yêu cầu lái xe cho xe chắn ngang QL1A, khiến giaothông ách tắc. Sau đó, ông Tiến còn rút chìa khóa xe, ngăn không cho ngành chức năng đưa phương tiện về nơi xử lý.

Được sự trợ giúp của Cảnh sát 113 Thanh tra giao thông, khoảng 2 giờ sau, người và xe vi phạm mới được đưa về Bến xe Quảng Ngãi để xử lý.

Qua kiểm tra, ngoài lỗi chở quá số người theo quy định, cảnh sát còn phát hiện tài xế xe này còn không có giấy phép lái xe, xe không có sổ kiểm định...

Sau khi tạm giữ phương tiện chờ xử lý, Công an Quảng Ngãi đã điều động 2 xe khác để đưa số khách trên xe tiếp tục hành trình.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn