Bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, Tuấn Hưng tức giận: 'Quá quắt và khốn nạn'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/01/2019 17:11:00 +07:00

Nam ca sĩ tức giận khi hình ảnh của anh và vợ Thu Hương bị lợi dụng quảng cáo không xin phép.

Trưa 4/1, Tuấn Hưng tức giận chia sẻ lại một bài viết chữa ngủ ngáy, trong đó lấy hình ảnh của anh và vợ cũng như bịa đặt những chia sẻ của Thu Hương về bệnh ngủ ngáy của chồng. Bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo, Tuấn Hưng tức giận lên tiếng.

"Như thế này thì quá quắt và khốn nạn quá. Mọi người giúp tôi đòi lại công bằng. Tìm gấp kẻ nào làm việc này. Bịa đặt và sử dụng hình ảnh trái phép để bán sản phẩm chắc chắn là lừa đảo. Mọi người cẩn thận với sản phẩm này nhé" - giọng ca Nắm lấy tay anh tức giận.

Ngay sau đó, ca sĩ Bằng Kiều cho biết anh đã thấy bài quảng cáo này từ lâu nhưng nghĩ rằng vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương nhận lời quảng cáo cho sản phẩm này. Đáp lời người anh thân thiết, Tuấn Hưng cho biết anh đang xử lý vấn đề này và sẽ làm cho rõ.

Tuan-Hung-6

Tuấn Hưng tức giận vì bị lợi dụng hình ảnh.

Trước Tuấn Hưng, không ít sao Việt như MC Lại Văn Sâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Minh, NSND Lan Hương, Lan Khuê... cũng "than trời" khi bị sử dụng hình ảnh trái phép.

Trong số đó, MC Lại Văn Sâm giống với Tuấn Hưng khi bị một trang web bán hàng đăng tải hình ảnh cùng chia sẻ: "Tôi bị ngáy khi ngủ. Tôi cố gắng chữa căn bệnh này hơn 3 năm. Cuối cùng tôi giúp mình chữa được căn bệnh ngủ ngáy".

Quá tức giận, MC Lại Văn Sâm dùng từ "đê hèn và khốn nạn" cho người mượn hình ảnh của anh để lừa đảo. Nam MC kỳ cựu chia sẻ, có thể nhiều người vì tin tưởng anh nên mua sử dụng.

Gần đây nhất, nữ ca sĩ Thu Minh bị một hãng thuốc lợi sữa sử dụng hình ảnh mà không có sự đồng ý của cô. Nhãn hàng này ghép hình ảnh của Thu Minh với sản phẩm để đăng tải kèm theo lời giới thiệu, quảng cáo. Bản thân Thu Minh sau khi biết được việc này đã rất bức xúc, bị ảnh hưởng tâm lý.

>>> Đọc thêm: Ngày cuối năm vẫn phải nhập viện rửa ruột, Tuấn Hưng: 'Không cái xui nào giống cái xui nào'

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn