Bị khuyên chỉnh sửa nhan sắc vì trông dữ dằn, Phạm Quỳnh Anh đáp trả gay gắt

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/02/2019 16:59:00 +07:00

Nữ ca sĩ nhận được nhiều tin nhắn khuyên cô nên chỉnh sửa lông mày.

Cách đây vài giờ, Phạm Quỳnh Anh đăng tải hình ảnh của cô kèm theo chia sẻ: "Mình không có ý định sửa lông mày đâu, cha mẹ sinh sao để yên như thế, nên mấy bạn ơi đừng nhắn tin bảo mình sửa này sửa nọ nữa. Ai sửa cứ sửa đi".

Có thể thấy, Phạm Quỳnh Anh dường như khá khó chịu khi liên tục nhận những tin nhắn muốn cô đụng chạm dao kéo. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng khuyên giọng ca Tất cả sẽ thay em không nên chỉnh sửa gì bởi đây là điểm đặc trưng của cô.

pham quynh anh

 Phạm Quỳnh Anh có đôi lông mày xếch ngược rất đặc trưng.

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh nhận những tin nhắn muốn nữ ca sĩ chỉnh sửa đôi lông mày xếch ngược đặc trưng của cô. Bản thân giọng ca Tất cả sẽ thay em cũng từng trải lòng về đôi lông mày cá tính này, nhất là khi có nhiều người phàn nàn cô.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ, có thể do nhiều người thấy lông mày xếch ngược trông dữ dằn, không quen mắt nên mới gợi ý cô nên đổi dáng lông mày.

"Nhưng sự thật lông mày của mình từ bé đến lớn có sao để vậy, chưa đụng chạm gì vào lần nào, giờ đưa cây bút bắt vẽ lông mày cũng chịu thua không biết vẽ làm sao, các bạn trang điểm bảo không dễ để có được kiểu dáng lông mày như vậy" - nữ ca sĩ chia sẻ.

pham quynh anh (6) 6

 

Sau biến cố ly hôn, Phạm Quỳnh Anh tất bật với công việc của mình. Nữ ca sĩ chăm chỉ chạy show, ra mắt các sản phẩm âm nhạc cũng như tham gia nhiều sự kiện. Ở tuổi 34, giọng ca Gửi em của quá khứ vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ khiến nhiều người ghen tị.

Trong năm 2018, Phạm Quỳnh Anh đã có màn tái hợp với Ưng Hoàng Phúc qua ca khúc Điều gì đến sẽ đến. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng có nhiều sản phẩm riêng như Tất cả sẽ thay em với hàng chục triệu lượt nghe, Cây xương rồng mạnh mẽ hay gần nhất là Gửi em của quá khứ.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn