Bị ‘khủng bố’ bằng keo và mắm tôm

Pháp luậtThứ Tư, 02/11/2011 05:31:00 +07:00

(VTC News) - Tại hiện trường, cả khu nhà mùi mắm tôm bốc lên khó chịu, ổ khóa căn nhà cũng bị đổ keo, không mở được cửa.

(VTC News) - Chiều ngày (2/1/2011), chị Hương (39 tuổi) trú tại tầng 5, khu tập thể C3, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội hốt hoảng sau khi căn nhà của mình bị kẻ gian ‘khủng bố’ bằng keo và mắm tôm.

Sau khi nhận được điện thoại của hàng xóm thông báo về sự việc, chị Hương đã trở về nhà để kiểm tra. Tại hiện trường, cả khu nhà mùi mắm tôm bốc lên khó chịu, ổ khóa căn nhà cũng bị đổ keo, không mở được cửa.

Một số người dân sống tại khu tập thể cho biết, khoảng 9h sáng cùng ngày, có 5 thanh niên ngổ ngáo, đi hai xe máy không biển số, không đội mũ bảo hiểm đi vào trong khu tập thể. Sau đó, hai người lên tầng 5. Họ lúi cúi làm gì đó trước cửa nhà chị Hương rồi bỏ đi.

Trước cửa ngôi nhà bị đổ đầy keo và mùi mắm tôm nồng nặc bốc lên cả khu nhà.

Sau đó, những thanh niên này hỏi tên một bảo vệ trong khu tập thể rồi chúng lao vào đánh đá anh này liên tiếp khiến anh phải đưa đi bệnh điều trị.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Trung tá Nguyễn Hữu Tin, cán bộ Công an phường Láng Hạ đã có mặt để kiểm tra hiện trường và cùng tổ trưởng tổ dân phố 37, C3 và chủ nhà lập biên bản vụ việc. Trước cửa nhà nạn nhân, một lọ và một nắp lọ keo nằm chỏng chơ đã được thu giữ để thực hiện việc điều tra. Trung tá Tin nhận định, đây có thể là một vụ trả đũa do mâu thuẫn giữa chủ nhà và một ai đó.

Theo chị Hương, thời gian gần đây, chị có xích mích với một người hàng xóm. Trong lúc chồng chị đi công tác, chỉ có hai mẹ con ở nhà thì xảy ra vụ việc. Hiện vụ việc này đang khiến cả khu phố hoang mang vì lo lắng cho tình hình an ninh trật tự tại khu nhà.

Hiện vụ việc đã được công an phường Láng Hạ điều tra, làm rõ.

Quang Tùng – Phan Mạnh

Bình luận
vtcnews.vn