Bị ghi sổ đầu bài, nam sinh nhảy cầu tự tử

Thời sựThứ Bảy, 13/04/2013 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Dùng điện thoại chơi game trong lớp, bị cô giáo phát hiện và ghi sổ đầu bài, nam sinh lớp 9 quẫn chí nhảy cầu tự tử.

(VTC News) – Dùng điện thoại chơi game trong lớp, bị cô giáo phát hiện và ghi sổ đầu bài, nam sinh lớp 9 đã quẫn chí, nhảy cầu tự tử.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 12/4, tại cầu Hộ Độ, thuộc xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Nạn nhân là em Lê Văn Vũ, (SN 1998, trú tại xóm 6, xã Thạch Châu, huyện Lộc Hà; hiện đang là học sinh lớp 9, trường THCS Mỹ Châu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

Theo một số bạn cùng lớp của Vũ, trong buổi học ngày 10/4, Vũ ngồi chơi game điện thoại trong giờ học nên bị cô giáo bộ môn ghi tên vào sổ đầu bài.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nam sinh. Ảnh: Nghi Xuân 

Sau đó Vũ tự ý lên tẩy xóa nhưng bị thầy chủ nhiệm phát hiện, yêu cầu em Vũ gặp trực tiếp cô giáo chủ nhiệm xin lỗi và nhờ cô sửa lại nội dung trong sổ.

Sáng 12/4, Vũ đi học bình thường nhưng có vẻ rầu rĩ, chiều cùng ngày nam sinh này nghỉ học. Đến 16h, người dân phát hiện cặp sách của Vũ trên cầu Hộ Độ nên báo cho gia đình, nghi ngờ có chuyện không lành, gia đình nhờ người lặn xuống sông tìm kiếm.

20 giờ tìm kiếm, đến khoảng 9h ngày 13/4, người dân đã phát hiện thi thể  Vũ và đưa lên bờ.

Dòng người hiếu kì đổ về xem đã khiến giao thông trên cầu ách tắc nghiêm trọng. Lực lượng CSGT Công an huyện Lộc Hà ngay sau đó đã phải có mặt để phân luồng, giải phóng. Sau hơn 1 giờ đồng hồ các phương tiện mới lưu thông trở lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra.

Nghi Xuân
Bình luận
vtcnews.vn