Bị đuổi khỏi sàn nhảy, khách đâm chết quản lý vũ trường

Pháp luậtThứ Hai, 17/01/2011 03:33:00 +07:00

(VTC News) – Xảy ra xô xát với một khách trong sàn, Tuấn không chịu rời quán theo yêu cầu của lực lượng bảo vệ mà rút dao nhọn để đe doạ.

(VTC News) – Xảy ra xô xát với một khách trong sàn, Tuấn không chịu rời quán theo yêu cầu của lực lượng bảo vệ mà rút dao nhọn để đe doạ. Đôi bên lời qua tiếng lại, Tuấn đã đâm quản lý vũ trường một nhát thấu ngực.


Bị cáo Trần Trọng Tuấn khai nhận hành vi giết người tại phiên tòa 
Ngày 17/1, TAND TP.Hà Nội mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Trọng Tuấn (tức Tuấn "Híp", 37 tuổi, ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) về hành vi giết người. Nạn nhân là ông Phạm Anh Dũng (54 tuổi, ở phường Bạch Đằng), quản lý quán bar, vũ trường White House.

Theo cáo trạng, tối 18/12/2009, Tuấn cùng 2 người bạn đến quán bar, vũ trường White House để uống rượu. Đến 23h30 cùng ngày, Tuấn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, xô xát với một người khác trong sàn. Lực lượng bảo vệ đến can thiệp và đưa Tuấn ra ngoài.

Tuy nhiên, Tuấn đã không chịu rời quán mà tiếp tục đứng ở cửa chửi bới, rút dao nhọn từ túi quần để đe doạ bảo vệ. Thấy vậy, ông Dũng, giám đốc quản lý White House ra giải quyết.

 Xảy ra lời qua tiếng lại, Tuấn đã đâm ông Dũng một nhát vào ngực. Nhát đâm chí mạng làm thủng ngực trái, gây đứt động mạch, nạn nhân tử vong do mất quá nhiều máu. Sau khi gây án, hung thủ đã trốn vào TP HCM. 

Ngày 28/12/2009, Tuấn ra đầu thú tại cơ quan công an.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận do say rượu, trong khi xô đẩy, dao đã đâm vào người nạn nhân. Tuy nhiên, các nhân chứng cho biết, khi ông Dũng lại gần, có nói gì đó, Tuấn không trả lời mà dùng dao bấm đâm rất mạnh.

Trước vành móng ngựa, Tuấn đã khai nhận thành khẩn hành vi phạm tội. Viện kiểm sát đã đề nghị mức án từ 17 đến 19 năm cho bị cáo. HĐXX nhận định hành vi của Tuấn là côn đồ, nguy hiểm nên đã tuyên phạt Trần Trọng Tuấn án chung thân.


Phúc Hưng

Bình luận
vtcnews.vn