Bị đồn bí mật sinh con trai vài năm trước, Triệu Vy phản ứng gay gắt

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 30/08/2019 06:45:00 +07:00

Thông qua người đại diện, "Én Nhỏ" có phản ứng gay gắt trước tin đồn.

Ngày 29/8, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin Triệu Vy đã bí mật sinh con trai vài năm trước. Để xác nhận thông tin này, trang Sina liên lạc với Én Nhỏ tuy nhiên, đại diện của nữ diễn viên phủ nhận và nói thêm: "Cô ấy làm gì có thời gian để đẻ".

trieuvy (2)

Hình ảnh làm rộ lên tin đồn Triệu Vy bí mật sinh con trai.

Trước đó, paparazzi đã chụp được hình ảnh Triệu Vy đưa con gái Tiểu Tứ Nguyệt đi ăn tối ở Bắc Kinh. Một điều đáng chú ý, đi cùng mẹ con "Én Nhỏ" còn có một cậu nhóc khoảng 4-5 tuổi, ngồi cùng bàn và chơi đùa rất thân thiết với Tiểu Tứ Nguyệt.

Đến khi ăn xong, mẹ con Triệu Vy và cậu nhóc đi ra ngoài và tài xế bế bé trai. Hình ảnh này ngay lập tức được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội và làm rộ lên tin đồn "Tiểu Yến Tử" đã bí mật sinh con trai cách đây vài năm. Hiện tại, khi con đã lớn, nữ diễn viên họ Triệu mới để bé xuất hiện.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long bí mật kết hôn vào năm 2009 và suốt 10 năm qua, nữ diễn viên chưa bao giờ mặc áo cưới bởi với cô, việc này không quan trọng bằng mối quan hệ thật sự giữa 2 vợ chồng với nhau. Năm 2010, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng đặt tên là Huỳnh Tân (tên ở nhà là Tiểu Tứ Nguyệt).

trieuvy (1)

Triệu Vy là hoa đán có sức ảnh hưởng ở showbiz Hoa ngữ.

Sau khi con gái ra đời, Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long giấu toàn bộ hình ảnh của con và chỉ mới chia sẻ vài năm gần đây. Dù vậy, vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư, Triệu Vy hầu như không chia sẻ về chuyện gia đình và xuất hiện cùng chồng con.

Vào giữa tháng 8 vừa rồi, Triệu Vy lần hiếm hoi xuất hiện bên con gái Tiểu Tứ Nguyệt. Nhiều khán giả nhận xét, con gái của "Én Nhỏ" nay đã lớn phổng phao, khá tự lập dù còn nhỏ tuổi.

Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Hoa ngữ nên mọi thông tin về cô đều nhận được sự chú ý từ khán giả. Thời gian qua, cô và đại gia bất động sản Huỳnh Hữu Long vướng tin đồn sống ly thân sau những bê bối tài chính. Năm ngoái, cả hai bị tố cáo gian lận tài chính, gây lũng đoạn thị trường chứng khoán.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn