Bị CSGT dừng xe, tài xế ô tô rồ ga bỏ chạy

Thời sựThứ Bảy, 29/10/2016 09:40:00 +07:00

Khi thấy CSGT yêu cầu tấp xe vào lề đường để kiểm tra hành chính, tài xế xe ô tô giả vờ bật đèn xi-nhan, đi vào lề rồi tăng ga bỏ chạy.

Mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một ôtô mang BKS 17A-042.97 bị cảnh sát giao thông tuýt còi nhưng không chấp hành hiệu lệnh và bỏ chạy.

Video: Bị CSGT yêu cầu kiểm tra, tài xế ô tô rồ ga bỏ chạy

            

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào tối 25/10, tại đoạn Lê Văn Lương giao Hoàng Minh Giám (Hà Nội). Theo nội dung đoạn video, một chiến sỹ CSGT đã ra hiệu lệnh, yêu cầu chiếc xe ô tô rẽ vào lề đường để kiểm tra hành chính. 

Tuy nhiên, tài xế xe ô tô đã giả vờ xi-nhan, đi vào lề theo chỉ dẫn của cảnh sát rồi bất ngờ đánh lái, tăng ga chạy trốn. 

mmm

Khi thấy CSGT yêu cầu tấp xe vào lê đường để kiểm tra hành chính, tài xế xe ô tô giả vờ bật đèn xi-nhan, đi vào lề đường rồi tăng ga bỏ chạy  - Ảnh cắt từ clip.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video clip đã thu hút hàng ngàn người quan tâm theo dõi. Hầu hết mọi người đều tỏ sự bức xức trước hành vi chống đối của tài xế. 

Facebook Lan Linh nói: "Không thể chấp nhận được hành vi này của tài xế, quá coi thường pháp luật, việc tài xế rồ ga bỏ chạy như thế này thường rất dễ xảy ra tai nạn cho người đi đường.

Lúc ấy không biết hậu quả sẽ như thế nào, cơ quan chức năng phải xử lý nghiêm những trường hợp này để làm gương cho mọi người".

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng, đây không phải là chuyện hiếm gặp trên đường phố. Việc tài xế ô tô, hoặc xe máy chạy trốn CSGT diễn ra như "cơm bữa", có thể bắt gặp ở bất cứ đâu.

"Hạ tầng giao thông đã kém, nhưng ý thức của người tham gia giao thông còn kém hơn gấp nhiều lần", nick name Hà Anh chia sẻ.

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn