Bị chê ăn mặc ‘lố’ tuổi, Vũ Hà phản ứng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/04/2018 09:36:00 +07:00

Nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi bị cư dân mạng chỉ trích vì ăn mặc không đúng tuổi.

Không chỉ là một ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt ca khúc đình đám được đông đảo khán giả yêu thích từ những năm 2000, Vũ Hà còn được biết đến như một tín đồ thời trang trong showbiz Việt.

Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, Vũ Hà thường gây ấn tượng, thu hút sự chú ý bởi gu thời trang khá độc đáo mà mới nhất là tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week 2018.

Tuy nhiên, phong cách thời trang của nam ca sĩ không ít lần vấp phải những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng bởi nhiều ý kiến cho rằng anh ăn mặc "lố", không đúng tuổi của mình.

vu-ha-fashion4

 

Vũ Hà cũng thẳng thắn chia sẻ quan điểm của mình về phong cách ăn mặc khác biệt mà nhiều người vẫn cho rằng anh đang “cưa sừng làm nghé”: “Chỉ có những người sống khép kín, tự cho họ một cái vỏ bọc cũ kĩ mới nghĩ rằng tôi đang ăn mặc không phù hợp với lứa tuổi.

Khi mặc một bộ đồ mà người đối diện cảm thấy ấn tượng, thấy đẹp, bản thân mình cũng cảm thấy thoải mái, thích thú thì đó mới là thời trang đúng, không có gì phải ngại ngùng khi người ta nhận xét mình là 'cưa sừng làm nghé' cả.

Thời trang là tính cách con người, không bắt chước, phải khác biệt và nó cũng nói lên cá tính người mặc. Không ai có quyền bắt ép người khác phải ăn mặc theo ý thích của mình.

Ăn mặc sao không quan trọng, quan trọng là khi mặc vào bản thân mình phải cảm thấy đẹp trước tiên, và điều quan trọng nhất vẫn là thần thái, sự tự tin của người đang mặc trang phục đó”.

vu-ha-fashion13

 

Thời gian qua, Vũ Hà luôn là cái tên được đông đảo khán giả yêu thích bởi sự hài hước, cách ăn nói duyên dáng. Nam ca sĩ bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc như tham gia các chương trình ca nhạc cũng như đảm nhận vai trò giám khảo của nhiều chương trình truyền hình ăn khách…

Tuy bận rộn song Vũ Hà vẫn đang ấp ủ kế hoạch ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu trong năm 2018. Anh mong rằng khán giả sẽ luôn yêu thương, chờ đợi những sản phẩm anh đang dành hết tâm huyết của mình để thực hiện.

Video: Hoài Linh "phát cuồng" vì màn hóa thân Siu Black của Vũ Hà

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn