Bị bầu show hải ngoại chê là 'ca sĩ quá tệ, xem thường khán giả', Tuấn Hưng nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 12/11/2018 12:38:00 +07:00

Khi bị một bầu show hải ngoại chê là "ca sĩ quá tệ, xem thường khán giả", Tuấn Hưng đáp trả: "Em càng thấy đúng khi không nhận lời đi show cho anh đấy, anh bầu...xô ạ".

Trong số các ca sĩ Việt Nam, Tuấn Hưng là một trong những người đắt show hải ngoại nhất. Nam ca sĩ thường xuyên được các bầu show nước ngoài mời biểu diễn.

Tuy nhiên, mới đây, giọng ca sinh năm 1978 bất ngờ bị một ông bầu công khai chỉ trích thái độ làm việc. Người này nói: "Tuấn Hưng là ca sĩ quá tệ. Có ca sĩ nào qua diễn mà chỉ hát một tour 6 bài rồi cuốn chiếu? Mấy người quá xem thường khán giả.

Các bạn nghĩ sao khi khán giả mua vé 1200-1000$, hâm mộ Tuấn Hưng nhưng ca sĩ chỉ hát đĩa chứ không phải hát với ban nhạc. Điều này là ban tổ chức làm việc với Tuấn Hưng sao? Nếu là tôi xin miễn".

45722445_10156808625822380_2660215654090539008_o

 Tuấn Hưng đang có chuyến lưu diễn ở nước ngoài.

Trước ý kiến của bầu show hải ngoại, Tuấn Hưng lên tiếng. Đầu tiên, nam ca sĩ khẳng định: "Tôi luôn trân trọng từng giây phút được đứng trên sân khấu để hát, được cống hiến, được gặp gỡ khán giả của mình ở khắp nơi... Tôi sống với cái nghề này bao nhiêu năm qua và chưa từng làm một điều gì sai hay lừa dối khán giả của mình".

Tiếp đến, Tuấn Hưng nói rõ về buổi biểu diễn mà bầu show hải ngoại cho rằng, anh làm việc thiếu nhiệt huyết: "Âm nhạc mà tôi mang tới cho khán giả là những bản hit của mình được remix và chơi cùng với DJ. Đó là một phong cách mà không phải người nghệ sĩ nào cũng lựa chọn để lên trình diễn trên sân khấu.

Đối với những khán giả đã quá quen với những phần trình diễn của tôi cùng với ban nhạc thì khi tiếp xúc với cách trình diễn mới này mọi người có thể sẽ hiểu lầm tôi diễn không hết mình. Tuy nhiên để setup trong buổi trình diễn đó, tôi phải bỏ rất nhiều công sức cũng như phải đầu tư rất nhiều những thiết bị hiện đại để phần trình diễn của mình phong phú và hay hơn.

Hãy nhìn những gì khán giả dành cho tôi kết luận phần trình diễn của tôi có được mọi người yêu thích hay không? Trong một đêm trình diễn tôi không thể làm hài lòng tất cả những khán giả có mặt nhưng tôi tin rằng, sự nhiệt tình của tôi là điều mọi người cảm nhận được.

Sau khi trình diễn trên sân khấu kéo dài 1 tiếng 20 phút, tôi tiếp tục đi ra phía bên ngoài chụp hình với từ khán giả từ 30 tới 45 phút nữa. Những khán giả có mặt tại đó có thể làm chứng cho điều này. Xin nhắc lại một lần nữa tôi có thể là một ca sĩ không giỏi những sẽ không bao giờ tôi lừa dối trong âm nhạc với khán giả của mình".

Nam ca sĩ nói thêm: "Tôi đã trình diễn tại hải ngoại bao nhiêu năm qua. Tôi rất hiểu phong cách của khán giả nghe nhạc bên này. Cho nên tôi quyết định chỉ xuất hiện 1 lần và hát 1 tiếng 20 phút. Rất nhiều lần trước đây nếu xuất hiện lần thứ 2 vào phần cuối của chương trình thì gần như khán giả cũng đã đi về phần vì quá muộn và một phần đã xỉn mất rồi.

Cho nên tôi lựa chọn cách trình diễn làm sao hiệu quả nhất và vui nhất dành cho khán giả của mình. Tôi chỉ muốn nói tôi luôn tôn trọng khán giả của mình và luôn luôn yêu tất cả mọi người".

Tuấn Hưng khẳng định: "Nói tôi không tôn trọng khán giả đó chính là một điều tồi tệ Một sự vu khống thiếu hiểu biết".

liveshow tuan hung bi huy 7

Tuấn Hưng thể hiện thái độ rõ ràng khi bị bầu show tố cáo trình diễn thiếu nhiệt huyết.

Sau khi giãi bày về buổi biểu diễn, Tuấn Hưng cũng gửi lời tới bầu show tố anh làm việc thiếu chuyên nghiệp: "Yêu cầu anh thôi bôi xấu và tìm cách nói sai sự thật nhé. Anh em mình từng hợp tác với nhau, ấy mà bây giờ anh lại quay ra nói em vậy sao? Em càng thấy đúng khi không nhận lời đi show cho anh đấy, anh bầu...xô ạ".

Trước chia sẻ của Tuấn Hưng, bầu show hải ngoại vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. Người này còn nhắn nhủ lại với nam ca sĩ: "Có thể em nghĩ anh quá đáng nhưng anh chỉ nói sự thật. Đó là cảm nhận của anh với tư cách là khán giả của em".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn