Bị Arsenal khước từ, Nasri chấp nhận ở lại

Thể thaoThứ Tư, 27/07/2011 03:07:00 +07:00

(VTC News) - Thái độ cứng rắn của Arsene Wenger đã khiến mọi nỗ lực đào tẩu của cậu học trò Samir Nasri chỉ là con số không tròn trĩnh

(VTC News) - Thái độ cứng rắn của Arsene Wenger đã khiến mọi nỗ lực đào tẩu của cậu học trò Samir Nasri chỉ là con số không tròn trĩnh.

Fabregas và Nasri là hai ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình Arsenal mùa giải vừa qua. Vì thế không khó hiểu khi cả hai đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ rất nhiều đội bóng lớn. Trong khi F4 được đội bóng cũ Barca ra sức mời gọi thì cựu cầu thủ Marseille là mục tiêu tranh đấu của hai người anh em thành Manchester.

Nasri chấp nhận ở lại Arsenal 

Tuy nhiên ý định của Pháo thủ là rất rõ ràng. Họ chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán về trường hợp của người đội trưởng (vì Giáo sư đã đồng ý cho phép anh này ra đi từ năm ngoái) còn về vấn đề của ngôi sao gốc Algeria thì The Gunners rất cương quyết. Họ sẵn sàng chấp nhận mất trắng anh này vào hè sang năm chứ không chịu bán trụ cột của mình cho những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

"Trời không chịu đất thì đất phải chịu trời", Arsenal quyết không lùi nên Nasri buộc lòng phải nhượng bộ. Tuyển thủ người Pháp chấp nhận thực tế rằng anh sẽ phải ở lại Emirates thêm một năm nữa. Chuyện đi hay ở của tiền vệ 24 tuổi trong năm tới sẽ hoàn toàn do anh quyết định và nếu đảm bảo được phong độ, Nasri hoàn toàn có quyền yêu cầu một hợp đồng mới với những điều khoản hậu hĩnh.

Tuy không được toại nguyện ra đi nhưng quyền lợi của tiền vệ tấn công này không hẳn đã bị ảnh hưởng. Ở lại London thêm một năm nữa, Nasri sẽ có thêm thời gian để nâng đẳng cấp của mình lên một tầm cao mới trước khi bước vào những môi trường khắc nghiệt hơn. Không những vậy, nếu trở thành cầu thủ tự do vào năm tới, số tiền lót tay mà ngôi sao này được nhận ước tính sẽ không dưới 10 triệu bảng.

Vì thế mà dù khá buồn sau khi biết tin không được rời Arsenal nhưng hy vọng của Nasri chưa hẳn là đã tắt. Cơ hội vẫn chờ tiền vệ này ở phía trước và biết đâu sau một năm nữa, nếu Pháo thủ đoạt được những danh hiệu, ngôi sao này sẽ ở lại thì sao.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Hồ Phong

Bình luận
vtcnews.vn