Bí ẩn màu son trong clip 17 giây của Hồ Ngọc Hà

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 10/02/2018 07:26:00 +07:00

Mới đây, ca sĩ họ Hồ một lần nữa làm netizen xôn xao và ráo riết truy tìm nguồn gốc màu son cô đang dùng trong video cô vừa tung ra trên trang cá nhân.

Chỉ với đoạn video chưa đầy 20 giây, cô ca sĩ gốc Quảng Bình lại tạo cơn sốt mới trên mạng xã hội với màu son đỏ rực và tuyên ngôn “Đẹp mà không sâu sắc thì vô nghĩa. Môi mà không màu sắc thì vô hồn”.

Trước đó, slogan "Phụ Nữ thật sự đẹp khi chọn đúng cây son" của cô cũng trở thành cụm từ truyền cảm hứng cho cộng đồng ảnh chế thỏa sức sáng tạo nhiều meme gây cười và đang được viral khắp nơi.

Từ facebook, instagram cơn bão kéo cư dân mạng thi nhau đồn đoán chuyện gì sắp xảy ra mà Hà Hồ sẽ bật mí vào tháng 3/2018. Nhiều người cho rằng cô chuẩn bị tung MV mới, kết hôn với Kim Lý, chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm thời trang làm đẹp…

TuyetBitch

 

Tuy nhiên, nhiều hơn tất cả, trong hàng trăm lời bình luận để lại trên Facebook và Instagram của Hồ Ngọc Hà, đa phần nữ khán giả quan tâm màu son cô đang đánh của thương hiệu nào và bán ở đâu? 

Được đánh giá là một trendsetter "không phải dạng vừa" của làng giải trí với phong cách rất cá tính, sành điệu. Gout thẩm mỹ tinh tế của cô, dù là trong các shoot ảnh hay các bộ cánh để trình diễn trên khấu, MV đến trang phục đời thường street style hoặc chỉ là một kiểu trang điểm đều gây hiệu ứng mạnh mẽ và có sức ảnh hưởng với giới trẻ.

Vì thế, hình ảnh đôi môi đỏ của nữ ca sĩ trong bức ảnh và đoạn clip 17s tạo nên một chiến dịch truy tìm “bí quyết” tạo nên sức quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn của Hồ Ngọc Hà.

batch_HoNgocha02 4

Trong hàng trăm lời bình luận để lại trên Facebook và Instagram của Hồ Ngọc Hà, đa phần nữ khán giả quan tâm màu son cô đang đánh của thương hiệu nào và bán ở đâu? 

Chưa biết, Hồ Ngọc Hà sẽ bật mí điều gì vào tháng 3 này. Tuy nhiên, nhìn vào hiệu ứng lan truyền trên mạng xã hội, màu son của người đẹp xuất hiện trong bức ảnh chụp cùng Kim Lý và đoạn clip 17s được dự đoán tạo nên trào lưu làm đẹp trong năm 2018.

Video: Hồ Ngọc Hà tạo cơn sốt trên mạng xã hội với màu son đỏ rực

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn