Beckham, Gerrard mua biệt thự triệu USD dưỡng già ở Mỹ

Thể thaoThứ Năm, 02/04/2015 05:18:00 +07:00

Căn biệt thự của tiền vệ 34 tuổi được ước tính tới 16,8 triệu bảng, và đã ngốn của Gerrard tới 3 triệu bảng để mở rộng “view” nhìn ra biển.

Căn biệt thự của tiền vệ 34 tuổi được ước tính tới 16,8 triệu bảng, và đã ngốn của Gerrard tới 3 triệu bảng để mở rộng “view” nhìn ra biển.

Steven Gerrard, thủ quân của Liverpool đã chính thức lên tiếng kết thúc 17 năm gắn bó với đội bóng thành phố Cảng. Theo đó, điểm đến của “lão tướng” người Anh sẽ là giải đấu nhà nghề Mỹ (MLS), dưới màu áo của LA Galaxy.


Dường như, giải đấu MLS có 1 sức hút không hề nhỏ với những ngôi sao gạo cội của nền bóng đá thế giới. Lần theo dấu vết của Gerrard, rõ ràng giải đấu nhà nghề Mỹ là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngôi sao dưỡng già, cũng như vui thú điền viên với những dinh thự triệu đô.
Gerrard
Gerrard và đại gia đình sang Mỹ
17 năm sống tại Merseyside, song Gerrard chưa 1 lần giới thiệu về tệ xá - nơi 2 vợ chồng G8 cùng 3 “tiểu thư” sinh sống. Tuy nhiên, tờ Daily Mail vừa hé lộ dinh thự mới có tên “biệt thự Malibu” của Gerrard tọa lạc tại bờ biển phía Tây tại Los Angeles.

Rõ ràng, Gerrard không chỉ đơn thuần đến MLS để chơi bóng. Đây có thể nói là địa điểm lý tưởng để vợ chồng cựu thủ quân Liverpool cùng gia đình ôn lại những kỷ niệm thời đỉnh cao trong sự nghiệp.
Clip: Beckham tung clip có Hà Hồ, Tóc Tiên
Theo 1 báo cáo, căn biệt thự của tiền vệ 34 tuổi được ước tính tới 16,8 triệu bảng, và đã ngốn của Gerrard tới 3 triệu bảng để mở rộng “view” nhìn ra biển. Tất nhiên, LA Galaxy là những “nhà tài trợ chính” cho việc mua bán nhà cửa của Gerrard. Hơn nữa, đích thân Phó Chủ tịch của CLB lên tiếng cho rằng cựu thủ quân Liverpool sẽ còn nhận được nhiều hơn nữa, chứ không đơn thuần là căn biệt thự.

Tất nhiên, đứng trước 1 lời mời gọi nồng nhiệt, kèm theo những món quà lại quả “đặc biệt” như vậy, Gerrard rất khó để từ chối. Điều đó dần hé lộ việc cầu thủ người Anh “lấy cớ” cho việc không gia nhập bất cứ CLB ở Premier League. Thực chất, phần nhiều G8 gia nhập MLS (Mỹ) nhằm có được cái lợi trước mắt và lâu dài cho gia đình.
Beckham dưỡng già ở biệt thự xịn
Biệt thự nhà Beckham giá 2 triệu USD
Trước Gerrard, những David Villa, Beckham hay Kaka cũng bị khuất phục trước những “cám dỗ” kể trên. Riêng vợ chồng nhà Becks, họ cũng được CLB La Galaxy “tài trợ” ít nhất 3 căn biệt thự tại Mỹ, vừa là nơi Beckham có thể làm "viện bảo tàng" cho những cống hiến của anh trong sự nghiệp túc cầu.

Ngoài ra, Victoria - đệ nhất phu nhân của Beckham cũng tận dụng 1 trong số những căn biệt thự đó là nơi kinh doanh (khai thác thương hiệu Victoria - Beckham).

Hay Kaka đã thuyết phục gia đình chuyển đã chuyển từ Ý (AC Milan) sang Mỹ (CLB Orlando City) để chơi bóng. Và kết quả, ngôi sao người Brazil đã được BLĐ đội bóng tìm gấp “tổ ấm mới”. Và tất nhiên, căn biệt thự nhà Kaka cũng phải ngốn tới 4 triệu đô.

So sánh với tư dinh của Beckham hay Thierry Henry, “tệ xá” của Kaka chỉ thuộc hạng xoàng, song đó là đủ để Kaka có hậu phương tốt để chơi bóng hay.

Sắp tới, Lampard sẽ là nhân vật tiếp theo đặt chân tới Mỹ. Và đó cũng chính là minh chứng việc giải bóng đá nhà nghề Mỹ có sức hút lớn lao đến tinh thần của các cầu thủ gạo cội. Họ vừa có được niềm ủi an chơi bóng, mà vẫn có nơi tráng lệ để tận hưởng thú vui tuổi già.
Clip: Beckham chia tay Việt Nam

Nguồn: Khám phá
Bình luận
vtcnews.vn