Bé trai vắt vẻo đánh đu trên xe máy: CSGT truy tìm người lái xe

Thời sựThứ Ba, 25/10/2016 16:05:00 +07:00

Lực lượng CSGT đang xác minh để xử lý hành vi không đội mũ bảo hiểm và chở người sai quy định đối với người đàn ông trong video chở bé trai vắt vẻo đánh đu bên xe máy trên đường Hà Nội.

Thông tin từ đội CSGT số 6 - Công an TP. Hà Nội cho biết, đơn vị đã cử người xác minh thông tin báo chí  phản ánh về việc một người đàn ông đi xe máy BKS 33k6 – 8143 không đội mũ bảo hiểm và cho một cháu bé khoảng 5 - 6 tuổi bám vào chiếc giá chở đồ phía sau xe, phóng như bay trên đường 32 khu vực Nhổn (Từ Liêm - Hà Nội). Khi xác minh được thông tin, CSGT sẽ có biện pháp xử lý người đàn ông này đúng với quy định.

“Một khi có sự việc trên địa bàn, đội CSGT số 6 sẽ có trách nhiệm xác minh thông tin và có biện pháp xử lý đúng với luật giao thông đường bộ”, vị chỉ huy đội nói.

14713570_1214153371974960

Hình ảnh cháu bé đánh đu trên xe máy - Ảnh cắt ra từ clip.

Như VTC News đã đưa tin, vào khoảng 18h ngày 24/10, anh Vũ Công Khoa (Đan Phượng - Hà Nội) khi đi làm về trên đoạn đường Nhổn (Từ Liêm - Hà Nội) thì nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông trung niên lái xe máy, trên xe một bé trai tầm 5, 6 tuổi đang bám đu vào chiếc giá sắt chở đồ được buộc cố định ở yên xe.

"Tôi đã cố gắng phóng theo sau nhưng người đàn ông này đi khá nhanh. Thỉnh thoảng, người đàn ông này lại ngoái đầu nhìn lại bé trai phía sau", anh Khoa nói.

Anh Khoa cũng cho biết thêm, thời điểm này trên đường đang giờ cao điểm nên rất đông phương tiện qua lại. Nhiều người khi đường có ý đi gần muốn nhắc nhở người đàn ông lái xe khi thấy cháu bé đang quá nguy hiểm. Rất có thể họ là hai cha con.

Nhìn vào video có thể thấy, người đàn ông lái xe còn không đội mũ bảo hiểm. Chiếc xe máy chạy trên đường với tốc độ khá nhanh.

Video: Hãi hùng nhìn bé trai đánh đu bên xe máy trên đường

 

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn