Bé trai 3 tuổi thiệt mạng sau giờ nghỉ trưa tại trường mầm non ở Thanh Hóa

Giáo dụcThứ Hai, 10/12/2018 22:15:00 +07:00

Sau giờ nghỉ trưa, bé trai được phát hiện trong tình trạng mặt mũi tím tái, dù được đi cấp cứu nhưng không thể qua khỏi.

Chiều 10/12, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân (Thanh Hoá), cho biết, Phòng đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân bé trai 3 tuổi chết bất thường tại Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân (huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá).

Cụ thể, khoảng 14h ngày 10/12, cô giáo chủ nhiệm lớp C2, Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân đánh thức các bé dậy. Tuy nhiên, khi tới bé L. cô giáo phát hiện cháu đang trong tình trạng mặt mũi tím tái.

Ngay lập tức, nhà trường thông báo sự việc cho chính quyền địa phương và gia đình, đưa bé tới bệnh viện cấp cứu. Nhưng bé L. đã qua đời trước đó.

mam non tho xuan

 Trường Mầm non Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa - nơi xảy ra sự việc bé trai 3 tuổi thiệt mạng sau giờ nghỉ trưa. (Ảnh: TH&PL)

Ngay sau vụ việc trên diễn ra, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thọ Xuân chỉ đạo Trường Mầm non thị trấn Thọ Xuân rà soát, theo dõi toàn bộ học sinh trong trường xem có dấu hiệu bất thường nào xảy ra liên quan đến thức ăn tại trường hay không.

Tuy nhiên, sau kiểm tra, tất cả học sinh còn lại đều ổn định và được gia đình đón về nhà khi hết giờ học.

Theo báo cáo của lãnh đạo Trường Mầm non Thọ Xuân và cô giáo chủ nhiệm lớp C2, sáng 10/12, khi phụ huynh đưa bé L. đến trường có gửi một túi thuốc và dặn cô giáo chủ nhiệm nếu bé L. có biểu hiện sốt cao thì cho cháu uống hạ sốt.

Tuy nhiên, trong thời gian ở trường, do bé không sốt nên cô giáo không dùng thuốc. Thông tin mới nhất được biết, gói thuốc trên hiện đang được công an niêm phong để làm rõ nguyên nhân.

Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Nghi vấn bé trai bị đánh chết vì không làm bài tập về nhà

Phạm Quý
Bình luận
vtcnews.vn