Bé trai 3 tuổi bị bố đẻ tẩm xăng đốt vẫn nguy kịch

Thời sựThứ Sáu, 29/04/2011 07:21:00 +07:00

(VTC News) - Cháu bị chính cha đẻ của mình là Vũ Văn Quang (sinh năm 1980) tẩm xăng đốt. Quang đốt con trai chỉ vì vợ đòi ly dị.

(VTC News) - Bác sĩ Lê Tất Hải, GĐ bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết: Đến nay, sức khỏe của cháu Vũ Quốc Linh (3 tuổi, quê ở thôn 6, xã Tế Thắng, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa) vẫn đang còn nguy kịch vì bị bỏng xăng rất nặng.

Trước đó, sáng 27/4, Linh được người nhà đưa vào bệnh viện trong tình trạng bị bỏng xăng 37% cơ thể; bỏng độ hai, ba, bốn nhiều nơi trên cơ thể...

Các bác sĩ bệnh viện Nhi Thanh Hóa đang hồi sức, cấp cứu cháu Vũ Quốc Linh vào 28/4 

Cháu bị chính cha đẻ của mình là Vũ Văn Quang (sinh năm 1980) tẩm xăng đốt. Nguyên nhân đốt con trai của Quang xuất phát từ việc vợ anh đòi ly dị.

Trao đổi với PV VTC News, chị Nguyễn Thị Hà (SN 1984) - mẹ cháu Linh cho hay:  "Anh Quang thường xuyên uống rượu, đánh đập vợ. Tôi đã phải chuyển về nhà mẹ đẻ (cùng huyện) để sống và cũng đã có đơn xin ly hôn".

Ngay sau vụ việc, công an huyện Nông Cống đã bắt được Quang khi anh đang lẩn trốn tại xã Tế Lợi (Nông Cống). Hiện nay, vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trần Ai
Bình luận
vtcnews.vn