Bé trai 2 tuổi chết đuối trong giờ học ở Quảng Bình: Đình chỉ công tác 2 cô giáo mầm non

Giáo dụcThứ Bảy, 04/11/2017 06:32:00 +07:00

Phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) vừa ra quyết định tạm đình chỉ đối với 2 giáo viên mầm non do để bé trai 2 tuổi ra khỏi trường và chết đuối.

Ngày 3/11, Phòng GD&ĐT thị xã Ba Đồn (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ 2 giáo viên là Nguyễn Thị Diễm Hương và Nguyễn Thị Bích Trâm (đang công tác tại Trường mầm non phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn).

Nguyên nhân 2 giáo viên mầm non trên bị đình chỉ là do để một học sinh trong lớp do các giáo viên này phụ trách là cháu Lê Văn Thanh T. (2 tuổi, trú tại phường Quảng Thọ, thị xã Ba Đồn) đi ra ngoài trường và sau đó chết đuối tại mương nước gần trường.

khu-vuc-ruong-hoang-phat-hien-ra-thi-the-chau-t-2127

 Khu vực nơi phát hiện thi thể cháu T. (Ảnh: H.L)

Ngoài việc bị tạm đình chỉ công tác, 2 cô giáo này còn bị yêu cầu viết bản kiểm điểm vì quản lý trẻ không chặt, để trẻ ra khỏi trường trong giờ học.

Trước đó, khoảng 8h30 ngày 1/11, sau khi kết thúc giờ chơi, các cô giáo Trường mầm non Quảng Thọ chuẩn bị cho trẻ ăn thì phát hiện cháu T. mất tích. Ngay lập tức các giáo viên đi tìm xung quanh trường nhưng không phát hiện ra. Sau đó công an xã cùng người dân địa phương cũng được huy động tìm kiếm cháu T.

Khoảng 30 phút sau, một người dân phát hiện thi thể cháu T. nằm ở bên bờ của một khoảnh ruộng hoang, có mực nước chừng 0,5 m, cách trường mầm non khoảng hơn 100 m và gần một con đường dẫn ra cách đồng vắng.

Theo một số người dân, khi đưa cháu T. lên mọi người thấy trên đầu cháu có vết máu.

Video: Học sinh ngã gãy chân, giáo viên bảo ung thư còn chưa chết

NGUYỄN VƯƠNG
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn