Bế tắc điều tra vụ siêu mẫu Mỹ chết lõa thể bên bờ biển

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 25/10/2011 02:55:00 +07:00

(VTC News) – Xác chết của siêu mẫu, diễn viên người Mỹ Anneka Vasta đã được tìm thấy bên bờ biển Camp Pendleton trong tình trạng lõa thể.

(VTC News) – Xác chết của siêu mẫu, diễn viên người Mỹ Anneka Vasta đã được tìm thấy bên bờ biển Camp Pendleton trong tình trạng lõa thể.

Các kết quả điều tra cho thấy, nữ diễn viên xinh đẹp Anneka Vasta đã chết vào ngày 1/4/2011. Khi cảnh sát tìm thấy thi thể của Anneka ở bờ biển Camp Pendleton, Nam California, gần trại tập huấn của Thủy quân Lục Chiến Mỹ, trên người cô lúc đó xuất hiện nhiều vết trầy xước và không có lấy một mảnh vải che thân.

Nữ diễn viên, siêu mẫu xấu số Anneka Vasta.

Hiện, cuộc điều tra kéo dài hơn 9 tháng về cái chết của Anneka vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. Bởi kết quả pháp y đã xác nhận nữ diễn viên bị chết do ngạt nước, có thể là do bị chết đuối.

Song, các nhà điều tra cũng chưa giải thích rõ được tại sao Anneka lại ở bãi biển, cô đến đây với mục đích gì, có ai đã trông thấy Anneka Vasta hoặc thấy cô đỗ xe hay đi với ai không. Thậm chí, họ còn nghiêng về giả thiết khả năng siêu mẫu xinh đẹp này đã tự tử, nhưng gia đình cô lại không đồng tình với kết luận đó.

Bờ biển Camp Pendleton, Nam California, nơi phát hiện thi thể của Anneka Vasta. 
Đến nay, bí ẩn về cái chết của Anneka vẫn chưa được vén màn... 

Để tiện lợi cho quá trình điều tra, các điều tra viên thuộc Hải quân Mỹ đã ra thông báo kêu gọi công chúng tích cực hỗ trợ họ tìm nhân chứng và làm rõ thêm các tình tiết liên quan và đến cái chết bí ẩn của nữ diễn viên xấu số.

Có khả năng ngôi sao của "Caligula" đã tự tử?

Anneka Vasta nổi tiếng với vai trò siêu mẫu kiêm diễn viên. Người đẹp này từng tham gia bộ phim Caligula có nhiều cảnh nóng táo bạo do Bob Guccione, ông chủ tạp chí Penthouse sản xuất. Ngay sau lần “bén duyên” này, mối quan hệ người đẹp – đại gia giữa Anneka và Bob Guccione được nhen nhóm.

Anneka từng hẹn hò và kiện cáo ông chủ tạp chí Penthouse (trái).

Không lâu sau một thời gian hẹn hò, Anneka đã kiện Bob Guccione vì Bob ép cô phải “phục vụ” hai đối tác kinh doanh khác của ông ta. Sau đó, Anneka Vasta đã giành chiến thắng và bỏ túi mức bồi thường lên tới 4 triệu USD.

Anneka Vasta sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. 

Hoàng Nghĩa (Theo Dailymail/ Huffingtonpost)
Bình luận
vtcnews.vn