Bé gái 7 tuổi ví Trấn Thành và Trường Giang như 'bò' ngay trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/02/2017 15:09:00 +07:00

Bé gái 7 tuổi ví Trấn Thành và Trường Giang như "bò" ngay trong một show truyền hình.

Mở màn chương trình Thách thức danh hài, Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy xuất hiện trong bộ áo dài cách tân nhân dịp năm mới.

TRUONG GIANG - TRAN THANH

 

Cô bé Phan Gia Hân xuất hiện cùng với chị hai của mình. Ở vòng 1, cô bé Ngọc Bội chị 2 của Gia Hân kể câu chuyện cười cho em gái nghe nhưng Gia Hân thể hiện nét mặt rất căng thẳng và không nở nụ cười nào. Và rồi bất ngờ cô bé phán một câu hỏi tỉnh ruồi: “Ngừng cười chưa?” khiến hai giám khảo bật cười.

GIA HAN (3)

 

Vòng 2, cô bé lại diễn tiết mục cho bò ăn, vừa nói vừa nhảy chân sáo xuống bàn hai giám khảo rồi cô bé hát “Bò mà nguyên con thì người ta sẽ kêu là con bò. Bò mà phơi khô người ta sẽ kiu là khô bò, học quá ngu người ta sẽ kiu là ngu bò, thế tại sao chúng ta vẫn uống sữa bò”.

GIA HAN (5)

 

Sau đó, cô bé cầm trên tay que kem thì bất ngờ bị chị 2 giành lấy ăn và khen ngon. Khi người chị hỏi tiền đâu mua kem thì cô bé hồn nhiên trả lời: “Lượm ngoài chuồng heo” khiến Trấn Thành, Trường Giang bật cười.  Ở vòng thí cuối, thí sinh chơi trò chơi mẹ con với chị 2 của mình và muốn mình được đóng vai mẹ nên đã yêu cầu chị hai mình nằm xuống và đánh đòn khiến Trấn Thành bật cười khoái chí.

Cụ bà Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp là một trong những thí sinh đã tạo ấn tượng với sự thật thà, hóm hỉnh của mình ở tập 12. Đến với vòng Gala, bà chia sẻ đã thức trắng 2 đêm để viết ra 6 tiểu phẩm. Bà tâm sự bà là người tự viết, tự diễn kiêm luôn vai trò đạo diễn.

KIM THANH (1)

Ở vòng 1, bà giả vờ gọi điện thoại cho chồng và chia sẻ việc đi thi Thách thức danh hài. Sau đó, bà hát một câu chế ca khúc Nối lại tình xưa khiến Trấn Thàn Thành bật cười.

KIM THANH (2)

Sau phần thi đầu tiên, bà ngồi trò chuyện cùng với hai giám khảo. Đang nói giữa chừng bỗng dưng bà ra dấu hiệu thi tiếp khiến Ngô Kiến Huy hoang mang không kịp trở tay.

Ở vòng tiếp theo, bà chia sẻ nỗi khổ của người đàn ông hai vợ khi vợ lớn yêu cầu người chồng phải ngủ với cả hai người. Tiếp đến, bà tâm sự câu chuyện anh binh nhì cõng chị thủ trưởng bị thương. Đang kể chuyện theo mạch cảm xúc thì bỗng bà lại ra dấu hiệu bấm nút thi khiến Ngô Kiến Huy giật mình.

KIM THANH (3)

 

Ở tập thi trước, cô gái người Mường Nguyễn Thị Lâm Oanh đã từng khiến Trấn Thành đứng hình khi vào vai người phụ nữ bụng mang dạ chửa và đổ lỗi cho anh là người “ăn ốc không đổ vỏ” và là tác giả của cái thai cô đang mang trong bụng và đến với vòng Gala, cô diễn tiếp tình huống đó.

LAM OANH (6)

 

Ở vòng 3, cô nàng mời Trường Giang lên để tương tác cùng với mình. Thí sinh yêu cầu “Mười Khó” nhìn mình rồi vừa nói vừa cười và lấy tay đập vào Trường Giang liên tục. Sau đó, cô nàng bất ngờ lấy thước đo chiều cao của Trường Giang và “đá xéo” danh hài chỉ cao có 1m64 khiến Trấn Thành bật cười.

LAM OANH (1)

Ở vòng 4, thí sinh lại tiếp tục dùng chiêu gọi điện thoại cho mẹ miêu tả nét chữ của mình thể hiện tình trạng sức khỏe, nét đứng là khỏe, nằm ngang là ôm, hai chấm thì gửi tiền.

Clip: Bé Phan Gia Hân "ví" Trấn Thành, Trường Giang như bò

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn