B.Bình Dương tạo hình ảnh xấu xí giữa những ngày đẹp như mơ của U23 Việt Nam

Thể thaoThứ Năm, 01/02/2018 08:53:00 +07:00

U23 Việt Nam vừa làm rạng danh bóng đá nước nhà trên trường quốc tế thì ở trong nước, B.Bình Dương lại tạo nên hình ảnh xấu xí.

Video cầu thủ B.Bình Dương ẩu đả với cầu thủ Vasco De Gama B

Trận đấu giữa B.Bình Dương và đại diện đến từ Brazil là Vasco De Gama B ở lượt trận thứ 3 giải BTV Cup 2018 đã diễn ra rất quyết liệt. Đội bóng đất Thủ cần một chiến thắng để tiếp tục cạnh tranh ngôi đầu bảng. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu và có 2 bàn thắng dẫn trước Vasco De Gama B 2-1.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, để giữ tỷ số, các cầu thủ Bình Dương cố gắng câu giờ bằng cách đưa bóng về phía cột cờ góc khiến đối thủ tỏ ra rất khó chịu. Đây cũng là nguồn cơn khiến tiền vệ Gleison của Vasco De Gama B "nổi điên" tấn công hai cầu thủ đội chủ nhà.

Hành động của Gleison là không đẹp nhưng nó cũng không tới mức các cầu thủ B.Bình Dương phải ôm mặt lăn lộn trên sân để rồi các đồng đội của họ lao vào ẩu đả với cầu thủ đội khách.

Gleison sau đó nhận thẻ đỏ rời sân, còn B.Bình Dương bảo vệ thành công tỷ số 2-1. Tuy nhiên, B.Bình Dương đã để lại hình ảnh rất xấu. Họ quên mất mình là chủ nhà của giải đấu vốn chỉ có tính giao hữu, cọ xát, chuẩn bị cho mùa giải mới, trong khi Vasco De Gama B là những vị khách đến từ Nam Mỹ xa xôi.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn