Bayern Munich nhận bàn thua nhanh nhất lịch sử Bundesliga

Thể thaoChủ Nhật, 23/08/2015 07:52:00 +07:00

Bayern Munich nhận bàn thua nhanh nhất lịch sử Bundesliga khi lưới của họ bị rung lên ngay giây thứ 9 sau cú dứt điểm của Volland bên phía Hoffenheim

(VTC News) - Ngay ở giây thứ 9, lưới của Neuer đã rung lên sau cú dứt điểm của Volland bên phía Hoffenheim, đây được ghi nhận là pha ghi bàn nhanh nhất lịch sử Bundesliga.

Đường chuyền không tốt của Alaba dành cho Boateng đã khiến thủ thành Neuer phải đối mặt với Kevin Volland ngay giây thứ 9. Pha dứt điểm bằng chân trái của cầu thủ 
Hoffenheim đưa bóng đi qua chân người gác đền sinh năm 1986, mở tỷ số trận đấu. 
Lewandowski ghi bàn quyết định cho Bayern Munich
Lewandowski ghi bàn quyết định cho Bayern Munich
Đây được ghi nhận là bàn thắng nhanh nhất lịch sử Bundesliga, cùng với bàn thắng của Bellarabi vào lưới Dortmund mùa trước. Tuy nhiên, rất đáng buồn là Bayern Munich đã từng phải thua 10 lần trong phút đầu tiên kể từ năm 1963 đến nay.
Dẫu "Hùm xám" đã có bàn gỡ cuối hiệp 1 do công của Muller nhưng mọi việc suýt đi chệch hướng khi Boateng bị thẻ đỏ phút 73 và đội chủ nhà được hưởng phạt đền.
Rất may cho Bayern Munich là Polanski không thắng được Neuer. Trong thế 10 chống 11, đội bóng vùng Bavaria có bàn thắng quyết định của Lewandowski đúng vào phút cuối giúp "Hùm xám" bảo toàn thành tích toàn thắng sau 2 vòng đấu.
Clip Hoffenheim 1-2 Bayern Munich
 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn