Bầu Thụy giải tán đội bóng để minh oan?

Thể thaoThứ Tư, 27/02/2013 10:20:00 +07:00

(VTC News) – Một lần nữa, bầu Thụy lại nổi hứng nhờ GĐĐH Trần Tiến Đại phát đi thông điệp cũ rích: Sẽ giải tán đội bóng!

(VTC News) – Một lần nữa, bầu Thụy lại nổi hứng nhờ GĐĐH Trần Tiến Đại phát đi thông điệp cũ rích: Sẽ giải tán đội bóng!


Ông Thụy nói câu này có vẻ trơn miệng lắm rồi. Nhưng lần này không chừng giải tán thật. Thì đấy, bầu Thụy mang trong lòng sự ấm ức vì cho rằng đội bóng của ông và giờ đây là cậu em trai ông đứng danh làm chủ tịch, không được ủng hộ, liên tục bị “phá” bằng những thông tin thất thiệt, gây phiền nhiễu khiến nội bộ đội bóng nháo nhào, uy tín, danh dự cầu thủ và thương hiệu CLB bị ảnh hưởng.

Ai đang "phá" đội bóng nhà bầu Thụy? (Ảnh: Quang Minh)

Dẫn ý bầu Thụy, GĐĐH Trần Tiến Đại cho biết, lãnh đạo đội bóng rất chán nản khi bị Ban tư vấn đạo đức nghi vấn bán độ trong trận tranh Siêu Cup Quốc gia với SHB Đà Nẵng mới đây.

Ban lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn cũng đặt ra dấu hỏi, rằng, Ban tư vấn đạo đức nói mình nhận được tin nhắn trước trận tranh Siêu Cup Quốc gia 2012 vậy tại sao không sớm báo cho BTC, lãnh đạo CLB để có phương án xử lý ngay mà lại để sự việc xảy ra mới làm “um củ tỏi” trên các phương tiện truyền thông…?

Từ câu hỏi này, phía CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn cho rằng, Ban tư vấn đạo đức VPF đã làm việc thiếu thiện cảm, mang tính chất “phá”, “dìm hàng” hơn là xây dựng cho bóng đá nước nhà ngày càng trong sạch, chuyên nghiệp.

Thậm chí, lãnh đạo đội bóng Sài thành còn mạnh mẽ “tố ngược” hành động như vừa rồi của Ban tư vấn đạo đức VPF là đi ngược lại với quy trình, quy chế hoạt động của mình.

“Phối hợp phòng chống và ngăn ngừa tiêu cực…” là một trong hai quy tắc hàng đầu của Ban tư vấn đạo đức VPF. Thế nhưng Ban này đã làm gì ngay sau khi nhận được thông tin có tiêu cực? Họ đã không có bất cứ báo cáo nào tới Ban tổ chức, các đơn vị liên quan để phối hợp, phòng chống, ngắn ngừa…” – Lãnh đạo CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn lập luận.

Nghe bầu Thụy truyền thông điệp thì cũng có lý. Nhưng chớ vội giải tán đội bóng. Chờ xem cái tin nhắn nặc danh kia rút cuộc là thất thiệt, phá bĩnh đội bóng của ông
hay là ai đó thiệt thân mà làm liều rồi bĩnh phá?


Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn