Bầu Đức quyết tương lai Tuấn Anh, Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 09/09/2016 06:56:00 +07:00

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định, HAGL chưa hề có phát ngôn chính thức nào về tương lai của Tuấn Anh và Công Phượng.

Hiện đang có nhiều thông tin khẳng định, bộ đôi Công Phượng, Tuấn Anh sẽ trở lại HAGL thi đấu V-League 2017. Những tin tức này còn gắn cả lời phát biểu của "đại diện giấu tên" từ HAGL.

Tuan Anh Yokohama 9

 Tuấn Anh vẫn đang tập trung rèn giũa kĩ năng tại CLB Yokohama (Ảnh: Hoàng Tùng)

Chia sẻ về vấn đề trên với VTC News, trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định: "HAGL không hề có phát biểu nào về việc Tuấn Anh, Công Phượng sẽ trở lại V-League 2017."

"Chuyện tương lai của Tuấn Anh, Công Phượng có về lại hay không là thuộc về quyền quyết định của Chủ tịch CLB cũng như lãnh đạo của hai CLB Mito Hollyhock và Yokohama. Báo chí thấy mấy em ít đá thì cứ đồn đoán vậy chứ chúng tôi vẫn tôn trọng hợp đồng".

"Ngay cả phía Nhật cũng ngạc nhiên về tin tức này và họ cũng đã gọi sang cho chúng tôi, hỏi là có phát biểu đó không. Nhưng thực ra, cá nhân tôi và HAGL không hề có phát biểu nào về việc Tuấn Anh, Công Phượng trở về. Tôi cũng chưa nghe thông báo gì từ các lãnh đạo về việc này".

Ông Tấn Anh cũng nói thêm trên báo chí rằng, dịp Hè vừa qua, Chủ tịch Mito Hollyhock còn sang thăm HAGL và đề nghị mượn Công Phượng thêm 1 mùa giải nữa. Nhưng hiện tại việc này vẫn đang trong quá trình đàm phán.

cong phuong

 Công Phượng vẫn sẽ là hạt nhân của ĐTVN dưới trướng HLV Hữu Thắng (Ảnh: Quang Minh)

Nói thêm về tin tức Mito Hollyhock và Yokohama không có ý định "nhả" Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường về tập trung cùng Đội tuyển Việt Nam vào tháng 10 tới, trưởng đoàn HAGL - Tấn Anh chia sẻ:

"Vấn đề tập trung đội tuyển của Tuấn Anh, Công Phượng thì HAGL hoàn toàn không có quyền quyết định. Chúng tôi chỉ biết là Liên đoàn đã làm việc với Mito Hollyhock và Yokohama. Các em có về tập trung cùng ĐTQG hay không sẽ do hai đội bóng của Nhật quyết định. Vì họ là đội bóng quản lý trực tiếp hiện tại của Tuấn Anh, Công Phượng".

Hiện tại, Tuấn Anh và Công Phượng vẫn đang trong quá trình rèn giũa ở J-League 2. Và dù có rất ít cơ hội ra sân chính thức nhưng bộ đội này cũng đã có nhiều tiến bộ khi được HLV trưởng ĐTQG - Nguyễn Hữu Thắng tin tưởng "quy hoạch" suất hạt nhân của đội tuyển.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn