Bầu Đức mua phản lực làm gì?

Thể thaoThứ Ba, 24/02/2015 08:52:00 +07:00

Bầu Đức khẳng định việc mua chiếc phản lực Legacy 600 hoàn toàn là nhằm mục đích phục vụ công việc.

Bầu Đức khẳng định việc mua chiếc phản lực Legacy 600 hoàn toàn là nhằm mục đích phục vụ công việc.

Bầu Đức nói: “Làm gì có chuyện HAGL bỏ ra mấy chục triệu USD mua máy bay chỉ để chở cầu thủ đi đá bóng. Tôi luôn có những quyết định táo bạo, khác người, nhưng quyết định nào cũng dựa trên lợi ích chung của tập đoàn và phải hợp tình hợp lý.

Bầu Đức tậu Legacy 600 nhằm phục vụ công tác ở HAGL
Ngay cả các CLB danh tiếng, giàu có trên thế giới cũng không dại gì mua máy bay để chở cầu thủ đi thi đấu vì rất tốn kém và không hợp lý. Nếu quyết định mua máy bay mới, thì tôi mua để đi lại thuận tiện hơn, phục vụ việc kinh doanh của tập đoàn HAGL đang ngày càng mở rộng sang các nước trong khu vực như Myanmar, Lào, Campuchia…”.

Được biết, máy bay mà bầu Đức tính mua là máy bay Legacy 600, có giá khoảng 20 triệu USD. Với sức chứa 13 chỗ ngồi, chiếc Legacy 600 không phù hợp chở đội bóng đi thi đấu vì phải bay ít nhất hai chuyến và chi phí cho một chuyến bay lên đến hàng trăm triệu đồng.

Vì thế, chỉ trong trường hợp cấp bách và thật sự cần thiết, bầu Đức mới quyết định dùng máy bay của mình để chở cầu thủ.

Tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2014, do từ Gia Lai đi Cần Thơ không có chuyến bay và chặng đường bộ di chuyển quá dài, nên bầu Đức mới quyết định cho cầu thủ đi máy bay riêng xuống Cần Thơ, để cầu thủ đỡ mất sức sau khi vừa trở về từ vòng chung kết U.19 châu Á (Myanmar).

Việc bầu Đức đặc cách cho cầu thủ HAGL di chuyển bằng chuyên cơ đã phần nào khích lệ tinh thần cầu thủ và các cầu thủ đã chơi rất sung để đoạt chức vô địch. Nhưng đây chỉ là ngoại lệ và bầu Đức chỉ đặc cách cho cầu thủ trong những trường hợp thật cần thiết.

Nguồn: TNO
Bình luận