Bầu Đức không tổ chức đón tuyển thủ U23 Việt Nam trở về phố Núi?

Thể thaoThứ Tư, 31/01/2018 15:29:00 +07:00

Bầu Đức cân nhắc việc tổ chức đón các tuyển thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế CLB HAGL khi họ trở về phố Núi.

Theo lịch, các tuyển thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế CLB HAGL sẽ hội quân tại Hàm Rồng, Pleiku vào ngày 5/2 để chuẩn bị cho mùa giải 2018. Tuy nhiên, lịch này có thể thay đổi khi mà các cầu thủ những ngày qua phải tham gia quá nhiều sự kiện, không tránh được mệt mỏi.

Chia sẻ với VTC News, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức đang cân nhắc việc tổ chức đón, gặp gỡ các tuyển thủ U23 Việt Nam khi họ trở về trung tâm huấn luyện Hàm Rồng.

u23 Viet Nam-03

 Các cầu thủ U23 Việt Nam thuộc biên chế HAGL sẽ trở lại phố Núi theo lịch dự kiến là ngày 5/2.

Tại vòng chung kết U23 châu Á 2018 vừa qua, HAGL là đội bóng góp nhiều cầu thủ nhất cho U23 Việt Nam với 6 gương mặt, gồm: tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy, Châu Ngọc Quang, tiền đạo Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn, và hậu vệ Vũ Văn Thanh. Trong số này, duy nhất Châu Ngọc Quang là cầu thủ không vào sân phút nào.

Trước đó, khi chuẩn bị cho giải đấu, HAGL có 10 cái tên được triệu tập, tiếc rằng vì chấn thương mà Nguyễn Tuấn Anh, A Hoàng, Trần Minh Vương và Trần Hữu Đông Triều không thể ở lại U23 Việt Nam. Trong 4 cái tên bị trả về này, Minh Vương và A Hoàng là 2 cầu thủ đáng tiếc nhất với HLV Park Hang Seo.

Minh Vương bị rách cơ đùi ngay trước ngày U23 Việt Nam lên đường dự giải giao hữu M-150 Cup tại Thái Lan. Trong khi đó A Hoàng không kịp bình phục chấn thương đầu gối khi ông Park Hang Seo chốt quân số dự vòng chung kết U23 châu Á, dù đã theo đội sang Trung Quốc tập luyện.

CLB HAGL hiện đang dự giải giao hữu BTV Cup tại Bình Dương. Khi giải đấu này kết thúc, toàn đội sẽ trở lại Pleiku vào ngày 4/2.

HÀ THÀNH
Bình luận
vtcnews.vn