Bầu Đức: Không bao giờ để Công Phượng, Xuân Trường sang Thái League

Thể thaoChủ Nhật, 17/12/2017 16:19:00 +07:00

Trước thông tin Công Phượng và Xuân Trường có thể sang Thai League thi đấu, bầu Đức cho biết không có chuyện đó xảy ra.

Trả lời câu hỏi về chuyện Công Phượng và Xuân Trường chuẩn bị đi Thai League thi đấu, bầu Đức nói: “Làm gì có chuyện đó. Tôi không cho đi đâu, ở nhà thi đấu. Không có chuyện đó đâu”.

Bầu Đức cũng nói thêm, thông tin cho Công Phượng và Xuân Trường sang Thai League thi đấu không biết xuất hiện từ đâu, nói cho đi Thai League là không đúng.

U22 Việt Nam được VFF và bầu Đức thưởng 'nóng

Bầu Đức không cho Công Phượng và Xuân Trường đi Thai League.

Bầu Đức không cho Công Phượng và Xuân Trường đi nước ngoài thi đấu cũng giải thích một thông tin quan trọng, là tiền vệ người Tuyên Quang gần như 99% sẽ trở lại Việt Nam thi đấu sau 2 năm “du học” ở Hàn Quốc.

Ngoài chuyện “loạn” tin Công Phượng và Xuân Trường đi Thai League, bầu Đức cũng bày tỏ sự không hài lòng về chuyện hai cầu thủ này thường bị các chuyên gia chê. Ông Đức chia sẻ: “Nói như thế thì không ổn lắm. Tôi thấy Phượng và Trường bị chuyên gia chê, thua thì nói mà thắng thì im re”.

21-cong-phuong-u23-vietnam-ht 20

Công Phượng thường xuyên nhận được sự khen - chê.

Ông bầu CLB HAGL cho rằng chuyện khen chê các cầu thủ chỉ sau một trận đấu là điều không nên. Quan trọng là đóng góp, động viên để các em trưởng thành hơn chứ không phải sau mỗi trận đấu không tốt lại chê, vì bóng đá là môn tập thể không thể đổ lỗi cho một cầu thủ nào sau thất bại.

Về chiến thắng của U23 Việt Nam trước Thái Lan, bầu Đức bày tỏ quan điểm dù chỉ là chiến thắng ở giải giao hữu nhưng có cũng một giá trị nhất định về mặt tinh thần, nhất là trận thắng diễn ra ngay trên đất Thái Lan.

Thực tế, U23 Việt Nam thắng Thái Lan giống như món quà ý nghĩa dành cho cá nhân bầu Đức. Ông bầu CLB HAGL từng đặt niềm vọng rất lớn là lứa Công Phượng giành HCV SEA Games nhưng cuối cùng phải chia tay từ vòng bảng với thất bại trước người Thái.

Xuan Truong 23

99% là Xuân Trường về lại V-League.

Sau thất bại của U22 Việt Nam, bầu Đức nói lời chia tay VFF. Bầu Đức gọi thất bại ấy là nỗi đau lớn: “Người hâm mộ đau một thì tôi đau mười”.

Như vậy, những ai yêu quý HAGL cùng Công Phượng và Xuân Trường, không phải lo lắng hai cầu thủ này đá Thai League.

Trong thời gian thi đấu ở giải giao hữu ở Thái Lan, Công Phượng và Xuân Trường đều bỏ ngỏ khả năng có thể sang Thai League thi đấu nếu nhận được lời mời. Báo chí Thái Lan cũng đăng tải thông tin CLB Buriram United muốn có Xuân Trường và Công Phượng. Đây là nguyên nhân xuất hiện thông tin hai con cưng của bầu Đức có thể sang Thai League.

(Nguồn: Saostar)
Bình luận
vtcnews.vn