Bầu Đức: Hi vọng đưa hết tinh hoa bóng đá Hàn Quốc sang Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 27/10/2017 16:09:00 +07:00

Bầu Đức đặt kỳ vọng rất cao vào Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong trong việc giúp Hoàng Anh Gia Lai tìm lại vinh quang trong tương lai gần.

Sau khi chính thức ký hợp đồng với GĐKT Chung Hae Seong, bầu Đức đã đón một chuyên gia Hàn Quốc khác lên đại bản doanh của HAGL. HLV Park Hang Seo, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã đến tham quan Học viện bóng đá HAGL JMG trước khi dự khán trận đấu giữa đội bóng Phố Núi và CLB Hà Nội chiều 27/10.

Sự xuất hiện của hai cựu trợ lý HLV đội tuyển Hàn Quốc khiến vị bầu Đức rất hào hứng.

"Tôi hi vọng đưa hết tinh hoa bóng đá Hàn Quốc qua đây", bầu Đức trải lòng khi đưa hai vị chuyên gia người Hàn Quốc tham quan Học viện bóng đá HAGL JMG.

9

 Bầu Đức quyết tâm đưa HAGL trở lại thời kỳ đỉnh cao.

Vị chủ tịch của HAGL lần lượt chỉ vào từng người và nói: "Ông này (HLV Park Hang Seo) 2 năm sau đưa đội tuyển quốc gia vô địch. Còn ông này (GĐKT Chung Hae Seong) đưa HAGL vô địch.

Trong chuyến tham quan đại bản doanh CLB HAGL, bầu Đức đã kể cho GĐKT Chung và HLV Park về những vinh quang như đã từng giành được trong quá khứ. Ông thể hiện quyết tâm rất lớn trong mục tiêu đưa đội bóng của mình trở lại thời kỳ hoàng kim, thậm chí là trong tương lai gần.

"Năm 2018 sửa chữa, chấn chỉnh. Năm 2019 chơi lớn. Cầu thủ HAGL mới 21, 22 tuổi thôi", ông tuyên bố.

Trước đó, khi mới đến Việt Nam, GĐKT Chung Hae Seong cũng đưa ra phương hướng tương tự. Ông Chung dự định sẽ giúp HAGL khắc phục những điểm yếu và hoàn thiện lối chơi trong mùa giải kế tiếp, trước khi hướng đến chức vô địch V-League năm 2019.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn