Bầu Đức: 'Đừng lôi tôi vào những gì liên quan đến VFF'

Thể thaoChủ Nhật, 01/11/2015 09:11:00 +07:00

'Bây giờ tôi chỉ lo làm công việc của tôi để kiếm tiền chứ không quan tâm đến VFF nữa, vì vậy, đừng hỏi tôi, đừng lôi tôi vào những gì liên quan đến VFF'.

“Bây giờ tôi chỉ lo làm công việc của tôi để kiếm tiền chứ không quan tâm đến VFF nữa, vì vậy, đừng hỏi tôi, đừng lôi tôi vào những gì liên quan đến VFF”.

Đấy là những gì mà bầu Đức, đồng thời là Phó Chủ tịch VFF (phụ trách tài chính) chia sẻ một cách thẳng thắn khi được đặt vấn đề về những bất cập, lộn xộn hiện giờ ở ngôi nhà VFF.
Bầu Đức những ngày đầu làm Phó chủ tịch VFF sát cánh bên Chủ tịch Lê Hùng Dũng (Ảnh: Quang Minh)
Cùng với Chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và ủy viên Trần Anh Tú, bầu Đức là một trong 5 thành viên thuộc Thường trực BCH VFF, nơi được xem là bộ phận đầu não, chuyên bàn bạc, đưa ra các quyết định, quyết sách cho nền bóng đá
Thế nhưng, thực tế cho thấy, hiện chỉ có Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn và ủy viên Trần Anh Tú là những người thực chất “đang làm việc”, còn lại, hầu như… chỉ ngồi chơi. 
Trong khi Chủ tịch Lê Hùng Dũng vì lý do sức khỏe không thể trực tiếp điều hành thì Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức, người được kỳ vọng nhiều nhất trong vai trò của mình lại gần như mất hút. Riêng Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ, “năm thì mười họa” mới thấy có cuộc họp hay sự kiện liên quan đến mảng mình phụ trách.
Bầu Đức là người hăng hái, năng động và đặc biệt là nói được làm được, vậy nên, khá bất ngờ với những gì mà ông để lại ở ngôi nhà VFF kể từ sau khi trúng cử vào chức danh Phó Chủ tịch phụ trách tài chính, đặc biệt là những suy nghĩ theo kiểu bất cần như hiện tại.
Song, với cách làm việc, quản lý, điều hành hiện giờ ở VFF, không có gì khó hiểu cho sự mờ nhạt và bất mãn của ông chủ HAGL.

Nguồn: Thể thao 24h
Bình luận
vtcnews.vn