Bầu Đức đại phẫu HAGL, tin dùng Công Phượng, Xuân Trường

Thể thaoThứ Tư, 17/12/2014 11:00:00 +07:00

Bầu Đức đã và đang tiến hành một cuộc đại phẫu ở đội bóng phố Núi cùng niềm hy vọng đặt trên vai thế hệ Công Phượng, Tuấn Anh…

(VTC News) – Bầu Đức đã và đang tiến hành một cuộc đại phẫu ở đội bóng phố Núi cùng niềm hy vọng đặt trên vai thế hệ Công Phượng, Tuấn Anh…

Xóa bàn cờ

Quyết định đưa lứa U19 lên đội 1 tại V-League 2015 là một quyết định “xóa bàn cờ” của bầu Đức sau hơn 10 năm đá V-League. Hàng loạt công thần, cựu binh chia tay phố Núi để nhường chỗ cho những “báu vật” của ông cùng triết lý bóng đá đẹp dẫu xuống hạng cũng vui.
Bầu Đức tin dùng cầu thủ trẻ (Ảnh: Quang Minh)
Không chỉ lấy U19 làm nòng cốt, ông còn thay đổi luôn cả băng ghế huấn luyện khi đưa thầy Giôm lên ngồi ghế nóng bên cạnh một chuyên gia thể lực người Pháp được HAGL thuê về làm việc lâu dài cùng hàng loạt trang thiết bị hỗ trợ chuyên môn khác.

Bầu Đức cũng sẵn sàng “chi đậm” để có được một tiền đạo ngoại chơi ăn ý với Công Phượng và một trung vệ thép sát cánh cùng Đông Triều. Cuộc tìm kiếm này vẫn đang tiếp diễn bởi cái duyên ngoại binh “xịn” với Gỗ vẫn chưa tới.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL cũng sẽ lên đường tập huấn tại Thái Lan vào ngày mai (18/12). Tại đây, HAGL sẽ có 4 trận giao hữu với những đội bóng hàng đầu của xứ Chùa Vàng.

Nâng cấp tiểu Emirates
Sân Pleiku sẽ được nâng cấp(Ảnh: HAGLFC)
Nhìn khán giả Pleiku ùn ùn kéo đến sân để xem những trận đấu ở giải tập huấn của HAGL vừa qua, bầu Đức cũng đã quyết định nâng cấp sân Pleiku để có thể phục vụ tốt nhất khán giả nhà trong mùa giải mới.

Theo đó, hệ thống chiếu sáng được nâng lên 1.200 lux, gấp đôi công suất cũ. Trước đó, sân có 4 cột đèn, mỗi cột 16 bóng và chỉ đạt công suất 600 lux. Ngoài ra, "tiểu Emirates" cũng được cho lắp đặt thêm bảng điện tử ở khán đài D.

Hệ thống bán vé điện tử của HAGL cũng đã chính thức mở. Đây là hệ thống bán vé hiện đại, quy củ bậc nhất Việt Nam hiện nay. Khản giả phố Núi lần đầu tiên có thể mua vé xem cả mùa với giá 1 triệu đồng/vé.

Những CĐV sở hữu vé xem cả mùa còn được tặng một áo đấu HAGL có chữ ký của cầu thủ, được phục vụ nước khi tới sân theo dõi các trận đấu.
HALG sẽ có nguồn thu không nhỏ từ việc bán áo đấu(Ảnh: HAGLFC)
Theo tính toán của bầu Đức, dù sức chứa của sân Pleiku có hạn (12.000 chỗ) nhưng với cách làm hiện tại, ông tự tin đội bóng của mình sẽ có lãi trong mùa giải này. Và ông cũng tự tin khẳng định, ông có thể làm bóng đá một mùa mà chỉ mất 15 tỷ, thay vì một tân binh nghèo khó như Đồng Tháp cứ dở khóc dở cười tìm số tiền dự toán 30 tỷ đến mức suýt bỏ giải.

Clip U19 HAGL hạ U21 Thái Lan

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn