Batman: Arkham Asylum GOTY sẽ có tùy chọn 3D

Thế giới gameThứ Bảy, 06/03/2010 01:18:00 +07:00

(VTC News) - Phiên bản đặc biệt sắp được ra mắt của Batman: Arkham Asylum sẽ có tùy chọn cho phép game thủ bật chế độ chơi game dưới dạng 3D

(VTC News) - Phiên bản đặc biệt sắp được ra mắt của Batman: Arkham Asylum sẽ có tùy chọn cho phép game thủ bật chế độ chơi game dưới dạng 3D.

 
Square Enix vừa thông báo kế hoạch tung ra phiên bản đặc biệt, Game of the Year (GOTY) của Batman: Arkham Asylum trong tháng này, trong đó hỗ trợ tùy chọn 3D đầy đủ có thể trình diễn trên các màn hình thông thường

Dự kiến phiên bản GOTY sẽ ra mắt vào 26/3 tới trên PS, PS3 và Xbox 360. Cả 3 phiên bản này đều có thêm 6 map DLC mới đầy thử thách. Các phiên bản trên console sẽ bao gồm tính năng hỗ trợ "TriOviz 3D".

 
TriOviz 3D là một quy trình xử lý 3D đã được đăng ký bản quyền, cho phép thêm chiều sâu vào trong game, và để chiêm ngưỡng tính năng này, game thủ sẽ phải đeo một loại kính 3D kèm theo.

Bằng việc thêm vào độ sâu cho không gian trong khi vẫn giữ nguyên lối chơi và màu sắc, TriOviz 3D sẽ mang đến cho game thủ những kinh nghiệm chơi game mới mẻ, cho phép game thủ trên các hệ console có thể đắm chìm hơn trong thế giới Gothich của Arkham Asylum.

Hoàng Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn