Bắt ổ bạc, tóm gọn 62 đối tượng phần lớn là sinh viên

Pháp luậtThứ Ba, 14/12/2010 08:30:00 +07:00

(VTC News) - Cơ quan Cảnh sát điều tra, CA Từ Liêm, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 62 đối tượng phần lớn là sinh viên bị bắt về hành vi đánh bạc.

(VTC News) - Ngày 13/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội cho biết, đang hoàn tất hồ sơ để xử lý 62 đối tượng phần lớn là sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội về hành vi đánh bạc.


Theo Công an huyện Từ Liêm, gần đây các chiến sĩ trinh sát đã phát hiện tại một nhà dân trên địa bàn thôn Nguyên Xá, xã Minh Khai, huyện Từ Liêm có dấu hiệu tổ chức đánh bạc. Các đối tượng tham gia phần đông là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP Hà Nội đang sinh sống tại xã Minh Khai.

Dù đã nhiều lần quyết định phá án nhưng do các đối tượng đánh bạc khoá cửa bên trong và có người cảnh giới…nên đã gây khó khăn cho Cơ quan công an.

Trước tình hình trên, khoảng 21h ngày 11/12, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội bất ngờ ập vào, bắt quả tang 62 đối tượng liên quan đến việc đánh bạc dưới hình thức chơi tôm, cua, cá để ăn tiền.

Tại hiện trường, Cơ quan công an thu giữ tang vật gồm 2 thùng các tông tiền, điện thoại và 16 xe máy của các đối tượng.

Trong số 62 đối tượng bị bắt, phần lớn là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Theo nhiều đối tượng, ổ bạc này đã tồn tại ở nhà dân nói trên khoảng hơn 1 tháng nay. Và ngay tại ngôi nhà này, chủ nhà cũng đã mở ngay dịch vụ cầm đồ để phục vụ các con bạc.

Hiện Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an huyện Từ Liêm đang tiến hành điều tra tiếp tục làm rõ.

Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn