Bắt nữ hành khách giấu heroin trong áo ngực

Pháp luậtThứ Hai, 08/12/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) – Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nữ hành khách H giấu 3 bịch heroin trong đồ lót, áo ngực và cả trong vùng kín của phụ nữ.

(VTC News) – Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện nữ hành khách H giấu 3 bịch heroin trong đồ lót, áo ngực và cả trong vùng kín của phụ nữ.

Chiều 7/12, lãnh đạo Cục hải quan TP.HCM xác nhận, cơ quan này vừa phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền bắt một vụ vận chuyển heroin qua đường hàng không.

Thông tin ban đầu, qua tiến hành làm thủ tục xuất cảnh cho hành khách vào tối ngày 2/12, Chi cục Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất phối hợp với Đội kiểm soát phòng chống ma túy – Cục hải quan TP.HCM, Cục CSĐT tội phạm về ma túy phía Nam – Bộ Công an và phòng CSĐT tội phạm về ma túy – Công an tỉnh Tây Ninh đã phát hiện hành khách T.K.H (37 tuổi, quốc tịch Australia) có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành khám xét người nữ hành khách nói trên, cơ quan chức năng đã phát hiện có đến 3 bịch (380 gram)  được xác định là heroin được giấu tinh vi trong đồ lót, áo ngực và ngay cả trong vùng kín của phụ nữ.

Nữ hành khách T.K.H và tang vật tại cơ quan chức năng (ảnh: H.Quan) 

Tổng giá trị của tang vật được ước tính là 1,1 tỷ đồng. Được biết, nữ hành khách này đang chuẩn bị làm thủ tục xuất cảnh để đi Australia qua đường hàng không.

Chỉ trước đó 1 ngày, lực lượng hải quan TP.HCM cũng đã phát hiện hành khách Loke Dah Lee cất giấu 2,89kg heroin trong kẹo hương sầu riêng, đậu phộng để chuẩn bị rời khỏi TP.HCM đi Cao Hùng (Đài Loan) qua đường máy bay.

Hiện các vụ việc này vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phương Linh

Bình luận
vtcnews.vn