Bất ngờ với ảnh thời trẻ điển trai của nghệ sĩ Giang còi

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/04/2019 15:16:00 +07:00

Luôn gắn liền với những vai nông dân, hài hước nhưng nghệ sĩ Giang còi từng là diễn viên chính kịch có tiếng và từng là Giám đốc Hãng phim truyện Hà Nội.

Giang coi (18) 3

Nghệ sĩ Giang còi tên thật là Lê Hồng Giang. Anh nổi tiếng với những vai diễn hài trong series "Gặp nhau cuối tuần" của Đài truyền hình Việt Nam. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, anh là một diễn viên chính kịch có tiếng trước khi lấn sân sang sân khấu hài.

Giang coi (2)

Nghệ sĩ Giang còi từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng khóa với nữ diễn viên Chiều Xuân, Tú Oanh và đạo diễn Bùi Thạc Chuyên. 

Giang coi (13)

Sau khi học diễn xuất, còn tốt nghiệp khóa đạo diễn. Anh từng nắm giữ chức vụ Giám đốc Hãng phim truyện Hà Nội.

Giang coi (3) 4

Nghệ sĩ Giang còi có rất nhiều tài lẻ. Ngoài đóng phim, diễn kịch, anh còn biết chơi đàn guitar, hát khá hay.

Giang coi (1) 8

Nghệ sĩ Giang còi thường đóng những vai nông dân lam lũ. Chính vì thế, khi anh xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, rất nhiều khán giả sẽ thấy bất ngờ. 

Giang coi (2) 7

Nghệ sĩ Giang còi vừa vào vai một đạo diễn danh tiếng trong phim "500 nhịp yêu" do chính con trai của anh - Hiếu Vick làm đạo diễn.

Giang coi (4) 5

Dù là trai Hà Nội gốc nhưng Giang còi thừa nhận, anh giống hệt một người nông dân chính hiệu. Không chỉ đóng những vai người nông dân thành công trên màn ảnh, Giang còi còn tự trồng cây, nuôi cá, chăn nuôi gia súc trong trang trại rộng 10,000m2 ở ngoại thành Hà Nội.

tieu-su-nghe-si-giang-coi-7227 8

 Sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ, Giang còi hạnh phúc với ảnh "gà trống nuôi con". Nam diễn viên tâm sự, niềm vui của anh là chứng kiến con cái trưởng thành. Hai con lớn của nghệ sĩ Giang còi đã lập gia đình riêng. Một người nối gót bố trở thành đạo diễn. Hai con còn nhỏ của anh đang học phổ thông. Anh cũng lên chức ông nội cách đây vài năm.

Giang coi (12) 27

Nghệ sĩ Giang còi có niềm đam mê rất lớn dành cho những chiếc vespa cổ.

Video: Nghệ sĩ Giang còi và Quốc Khánh trong phim "Không phải trò đùa"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn