Bất ngờ khi chuyện Jang Mi bị ‘phụ tình’ lại có sức hút ‘khủng’ đến vậy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 28/12/2016 07:36:00 +07:00

MV "Đừng tin em mạnh mẽ" đã vượt mốc 1 triệu lượt xem sau ít ngày lên sóng, đây là tín hiệu đáng mừng đối với cô nàng khi bước đầu chính thức “chạm ngõ” con đường ca hát chuyên nghiệp.

Chia sẻ tin vui đến người hâm mộ, Jang Mi cho biết: “Jang Mi rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ của mọi người với MV đầu tay này. 1 triệu view không phải là con số quá lớn lao, nhưng đối với Jang Mi, đây là một bước đệm để khích lệ tinh thần của Jang Mi trong con đường hoạt động ca hát sắp tới”.

1 trieu view

MV debut của Jang Mi đã cán mốc hơn 1 triệu view chỉ sau 2 tuần lên sóng

Đừng tin em mạnh mẽ là sản phẩm debut của Jang Mi sau thời gian dài “đốn tim" fan bằng loạt bản cover ngọt ngào được chia sẻ trên trang nhạc trực tuyến. MV đầu tư chỉn chu với phần lớn hình ảnh thực hiện tại một bãi biển đẹp với nhiều ý tưởng hay ho như máy bay thả những tấm ảnh, hay đoạn kết với hình ảnh nữ chính rời khỏi đám cưới trên con bạch mã.

DSC_7298

 

DSC_7162

 

DSC_7287

“Thánh nữ bolero” hóa thân vào một cô nàng bị hôn phu “phụ tình” để chạy theo một bóng hồng mới.

jang mi

Không chỉ vậy, Đừng tin em mạnh mẽ hiện vẫn đang tiếp tục “càn quét” BXH âm nhạc của một trang trực tuyến uy tín.

Duyen phan cover

Cùng lúc Jang Mi còn đón nhận tin vui thứ 2, khi clip cover bài hát Duyên Phận lọt top 10 video nổi bật của youtube Việt Nam trong năm 2016 với hơn 20 triệu lượt view.

Thông cáo báo chí của Youtube công bố nội dung như sau: ”Jang Mi (Bảo Trang) một thời gian khuấy động những người yêu dòng nhạc Boléro với những bản cover mang phong cách được đánh giá là “làm mới được Boléro” cũng góp mặt trong danh sách top 10 của YouTube Rewind 2016 với bản Duyên Phận”.

Clip: Đừng tin em mạnh mẽ - Jang Mi

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn