Bắt một phụ nữ kỳ lạ: Đi xe hơi nhưng luôn bịt kín mặt

Pháp luậtThứ Năm, 24/06/2010 04:24:00 +07:00

Giàu có, chuyên buôn quần áo từ TQ về Hải Phòng, đi lại bằng xe hơi nhưng bà chủ Nguyễn Thị Kim Anh đi đâu cũng bịt kín mặt, không quan hệ với láng giềng...

Giàu có, chuyên buôn quần áo từ Trung Quốc về Hải Phòng, đi lại bằng xe hơi nhưng bà chủ Nguyễn Thị Kim Anh đi đâu cũng bịt kín mặt, không quan hệ với láng giềng.

Chân dung của người phụ nữ luôn che kín mặt Nguyễn Thị Kim Anh 
Ngày 23/6, Cục CSĐT tội phạm về ma túy cho biết đã phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về ma tuý Công an TP Hải Phòng bắt đối tượng truy nã Nguyễn Thị Kim Anh, 39 tuổi, HKTT tại phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân, TP Hải Phòng), tạm trú tại Dương Quảng Hàm, phường 5 (Gò Vấp, TP.HCM).


Được biết, Nguyễn Thị Kim Anh là đối tượng trong đường dây buôn bán trái phép chất ma tuý lớn từ Hải Phòng vào TP.HCM. Khi Công an TP.HCM bắt giữ các đối tượng trong đường dây, Kim Anh đã bỏ trốn. Ngày 10/6/2008, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Thị Kim Anh về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Sau khi bỏ trốn, để tạo vỏ bọc, Nguyễn Thị Kim Anh thường xuyên thay đổi chỗ ở từ Nam ra Bắc. Qua mấy năm, Kim Anh về Hải Phòng sống như vợ chồng với 1 đối tượng tên là Hùng tại phường Dư Hàng Kênh (Lê Chân, TP.Hải Phòng).

Tại nơi sinh sống, mọi người chỉ biết hai "vợ chồng" Kim Anh rất giàu có, chuyên làm ăn buôn bán quần áo từ Trung Quốc. Hai "vợ chồng" đi lại đều bằng ôtô riêng, nhưng có điều lạ là dù đi ôtô nhưng người vợ khi ra khỏi nhà đều bịt khẩu trang kín mít. Người phụ nữ này cũng không quan hệ gì với láng giềng.

Những thông tin này đã được chuyển đến cơ quan Công an. Cơ quan Công an đã phát hiện ra tung tích của Kim Anh. Chọn thời điểm khi Kim Anh vừa ra khỏi nhà, lực lượng chức năng đã ập đến. Lúc đầu, khi bị bắt, Kim Anh một mực kêu oan. Khi được các cán bộ Công an cho xem quyết định truy nã với tên và ảnh của mình thì Kim Anh mới chịu cúi đầu nhận tội.

Ngay sau khi bị bắt, Kim Anh đã được dẫn giải vào Công an TP.HCM để điều tra mở rộng.


Theo CAND
Bình luận
vtcnews.vn