Bật mí thành công của thương hiệu pijama Huỳnh Như Store và Mony Bear

Doanh nghiệp tự giới thiệuThứ Năm, 18/05/2023 12:00:00 +07:00
(VTC News) -

Sau 6 năm phát triển, thương hiệu pijama Mony Bear và Huỳnh Như Store đã phần nào có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đồ pijama, đồ bộ với nhiều thành công.

Hiện tại, thương hiệu có 3 nhà xưởng tự chủ sản xuất với hơn 50 nhân viên. Cô chủ Huỳnh Như là một nhân tố quan trọng đứng sau thành công của Mony Bear và Huỳnh Như Store.

Bật mí thành công của thương hiệu pijama Huỳnh Như Store và Mony Bear - 1

Dẫn đầu nhờ tư duy dấn thân và thấu hiểu khách hàng

Khởi đầu sự nghiệp chỉ từ bán hàng online với căn phòng vẻn vẹn vài m2, sau 6 năm nỗ lực bền bỉ, Huỳnh Như Store trở thành nhà bán hàng yêu thích trên các sàn thương mại do người tiêu dùng bình chọn. Có được thành công này, phần lớn đến từ tư duy lựa chọn sản phẩm nhờ sự thấu hiểu khách hàng của cô chủ Huỳnh Như.

Bật mí thành công của thương hiệu pijama Huỳnh Như Store và Mony Bear - 2

Khi được hỏi về lý do lựa chọn dòng sản phẩm pijama, đồ bộ ở nhà, Huỳnh Như chia sẻ: “Đã là phụ nữ, ai cũng trải qua ít nhiều sự thăng trầm trong cuộc sống như lấy chồng, sinh con đẻ cái. Ở mỗi giai đoạn như vậy, chị em thường tăng giảm cân thất thường, nhiều người mất đi sự tự tin vào ngoại hình của mình. Vì vậy, Huỳnh Như Store luôn mong muốn sản phẩm của mình sẽ góp phần giúp chị em yêu thương bản thân hơn để tự tin là chính mình”.

Huỳnh Như Store luôn ưu tiên những thiết kế Freesize phù hợp với chị em từ 45 - 75kg, giúp chị em thoải mái với mọi cân nặng hay vóc dáng. Đến với Huỳnh Như Store, chị em phụ nữ thỏa sức lựa chọn các mẫu thời trang mới mẻ, phù hợp thể hiện cá tính riêng. Hiện tại, Huỳnh Như Store đã được nhiều chị em biết đến về các sản phẩm: pijama, đồ bộ, váy babydoll, áo phông...

Huỳnh Như Store - Lấy chữ tín làm kim chỉ nam

Dù đạt được nhiều thành tích đáng nể về kinh doanh, Huỳnh Như và cộng sự luôn luôn cho rằng bản thân cần nỗ lực nhiều hơn để đưa thương hiệu phát triển lớn mạnh và được biết đến nhiều hơn. Chính vì vậy, thương hiệu luôn có những định hướng dài hạn và nỗ lực để đạt được điều này.

Huỳnh Như Store định hướng mở rộng thêm nữa quy mô kinh doanh, bán hàng trên đa dạng nền tảng hơn. Ngoài ra, thương hiệu đã và đang triển khai cung ứng sản phẩm trên thị trường nước ngoài để các sản phẩm thời trang chất lượng của Việt Nam được biết đến nhiều hơn.

Bật mí thành công của thương hiệu pijama Huỳnh Như Store và Mony Bear - 3

Trong thời gian ngắn, với tư duy và tầm nhìn của mình, thương hiệu sẽ đẩy mạnh hơn nữa các sản phẩm thời trang dạo phố và mỹ phẩm phụ kiện chất lượng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một hệ sinh thái hoàn chỉnh hơn cũng như có được những sản phẩm chất lượng tốt so với giá thành.

Ngoài ra, Huỳnh Như Store đã và đang xây dựng định hướng hỗ trợ chị em khởi nghiệp với vốn ít với việc bán sỉ giá tốt. Cụ thể, chị em muốn tham gia vào ngôi nhà chung Huỳnh Như Store sẽ được hỗ trợ từ A-Z về chiến lược, kinh nghiệm, vốn, sản phẩm và nhiều chính sách đại lý khác. Điều này giúp chị em có thêm nguồn thu nhập để trang trải cuộc sống, thậm chí làm giàu nếu đam mê và làm việc hết mình.

Tất cả các hoạt động ở thời điểm hiện tại và định hướng tương lai đều luôn dựa trên sự thấu hiểu phụ nữ và đặt chữ tín làm kim chỉ nam trong kinh doanh.

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn