Bất lực với Man Utd, Mourinho nhắm Leo Messi về lĩnh xướng hàng công

Thể thaoThứ Ba, 22/11/2016 09:47:00 +07:00

Jose Mourinho đang gặp quá nhiều khó khăn tại Man Utd và ông đang lên kế hoạch dùng tiền để lôi kéo thêm những siêu sao cỡ Leo Messi về với sân Old Trafford.

Hôm 21/11 vừa qua, hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đã đưa tin về việc HLV Mourinho đang quay lại "hút máu" La Liga. Lần này, mục tiêu của HLV người Bồ Đào Nha là siêu sao Lionel Messi của FC Barcelona. 

Điều khiến cho Mourinho tự tin vào thương vụ này có lẽ là từ những đồng tiền của Man Utd. Dù thành tích thi đấu không nổi bật nhưng Man Utd đang làm ăn khấm khá và Ed Woodward hoàn toàn có thể đáp ứng mọi nhu cầu của "Người đặc biệt". 

Messi-1

Messi sẽ đến với Man Utd để làm việc với Jose Mourinho?  

Bên cạnh đó, hợp đồng của Lionel Messi tại FC Barcelona sẽ hết hạn vào năm 2018 và đang có một điều khoản gia hạn vào mùa hè năm 2017. 

Trước đó, tờ Marca loan tin số 10 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Barca từ tháng 7. Trong khi đó, một số nguồn tin khác cho rằng đội chủ sân Catalan và Messi vẫn còn lấn cấn những điều khoản lương bổng nên chưa thể đạt được thỏa thuận chung.

Messi đòi Barca trả mức lương hơn 800.000 bảng/tuần và có vẻ đội bóng xứ Catalan không muốn chi trả. Còn Man Utd, với tiềm lực tài chính của mình, sẵn sàng làm mọi thứ để có được Messi.

Messi-2

Messi đòi hỏi mức lương quá cao ở Barcelona 

Nếu Man Utd và Mourinho nhanh chân, hoàn toàn họ có thể khả năng chiêu mộ siêu sao người Tây Ban Nha - người đã no nê danh hiệu tại Barca. 

Tất nhiên, sức hấp dẫn của Man Utd với Lionel Messi không chỉ ở vấn đề chuyên môn mà anh sẽ có được một số tiền rất lớn. Theo truyền thông Tây Ban Nha, số tiền mà Man Utd "dụ dỗ" Messi không gia hạn hợp đồng sẽ khoảng 100 triệu euro/ năm. 

Ngoài ra, để làm tăng giá trị cho hãng, Adidas sẵn sàng chi thêm tiền để "tặng" cho Messi những khoản thu nhập tăng thêm. Điều này sẽ được làm rõ trong quá trình đàm phán. 

Hiện tại, đối tác làm ăn là Barca là Nike. Chính vì thế, nếu anh chuyển sang Man Utd, Adidas sẽ là người được hưởng lợi còn HLV Mourinho có thể xoa tay mãn nguyện và chờ đợi đẳng cấp của Messi giúp cho Man Utd trở lại vị thế ngày xưa. 

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn