Bất lực trước cảnh người dân cười đùa, hò hét tên nghệ sĩ ở đám tang Minh Thuận

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 20/09/2016 15:12:00 +07:00

Trong lễ tang ca sĩ Minh Thuận, sự hiếu kỳ của người dân khi gặp các nghệ sĩ nổi tiếng tới viếng khiến những người yêu mến anh không khỏi đau lòng.

Trong hai ngày qua, người thân và đông đảo đồng nghiệp lẫn các fan đã đến thắp hương, đồng thời gửi lời chia buồn cùng gia đình anh trước nỗi đau, sự mất mát quá lớn.

Thế nhưng, giữa khung cảnh đau buồn và đầy nước mắt tiếc thương đó, một bộ phận người dân vì hiếu kỳ đã để lại nhiều hình ảnh không đẹp. Từ lúc linh cữu Minh Thuận được đưa về nhà riêng hồi tối 18/9 tới nay, nhiều người tò mò thường xuyên xuất hiện tại đây bất kể thời tiết nắng nóng hay đổ mưa nặng hạt.

Mục đích chủ yếu của họ đến đám tang chẳng phải chia buồn hay nhìn anh lần cuối mà để xem các nghệ sĩ, thần tượng bằng da bằng thịt ngoài đời.

22

Đám đông hiếu kỳ cũng theo sát Hoài Linh ra tận bãi giữ xe. Ảnh: Tùng Tin. 

Những người này tranh thủ tiếp cận các nghệ sĩ ở khoảng cách gần nhất có thể nhằm chụp hình hay xin chữ ký. Ngoài ra, họ còn hò hét, gọi tên thần tượng hay thậm chí là thản nhiên bình luận, trao đổi với nhau mặc tiếng kèn, trống hay tiếng khóc trong tang lễ.

“Đông Nhi là gì với Minh Thuận sao khóc dữ thế?”, “Minh Nhí lùn vậy”, “Nghệ sĩ đến đây chẳng biết ai thành tâm, ai muốn đánh bóng tên tuổi”… là các bình luận của họ về các nghệ sĩ tới tiễn biệt Minh Thuận.

Cách đây ít phút, Hoài Linh cũng đến viếng Minh Thuận. Anh bị đám đông vây quanh suốt thời gian có mặt tại địa điểm tổ chức tang lễ. Họ vui vẻ lấy điện thoại, ipad chụp ảnh nam danh hài và chạy theo ra tận bãi giữ xe để xin có tấm hình chung với anh.

Trước đó, vào tối 19/9, quản lý của Hồ Ngọc Hà đã thẳng thừng từ chối yêu cầu xin chụp ảnh cùng “nữ hoàng giải trí” của một thanh niên áo hồng (ảnh bên dưới - PV). Người này đứng đợi cả ngày chỉ để xin chụp ảnh "tự sướng" với các sao.

21

Thanh niên áo hồng tiếp tục có mặt và xin chụp ảnh cùng NSƯT Hoài Linh.  Ngày 19/9, người này cũng đứng đợi bên ngoài từ sáng đến tận khuya để có những bức hình chụp chung với các nghệ sĩ. Ảnh: Tùng Tin.

Chứng kiến hình ảnh không đẹp này, người thân lẫn những ai yêu mến Minh Thuận chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, buồn thay cho anh. Ở đám tang Wanbi Tuấn Anh hay Duy Nhân trước đây, tình huống tương tự cũng diễn ra.

Video: Khán giả khóc, cười với Minh Thuận trong "Ơn giời, cậu đây rồi"

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn